Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 19/6: Neymar thừa nhận muốn trở lại Barca

19/06/2019 17:30

Tin bóng đá chiều 19/6: Neymar thừa nhận muốn trở lại Barca; Maradona "dìm hàng" Argentina; ĐT Mỹ cán mốc 1000 bàn thắng...

Neymar thừa nhận muốn trở lại Barca

Tờ Mundo Derpotivo cho biết, Neymar đã công khai thừa nhận mong muốn được rời PSG để trở lại khoác áo Barca sau khi truyền thông Pháp và Tây Ban Nha liên tục đưa tin PSG có thể bán ngôi sao Brazil cho Neymar trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. 

"Tôi không muốn tiếp tục ở lại đây, tôi muốn trở về nhà, nơi mà tôi không bao giờ nên chia tay", Neymar chia sẻ.

Hợp đồng của Neymar và PSG còn thời hạn đến năm 2022 nên Real Madrid và Barca sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng không nhỏ để có được chữ ký của chân sút Brazil.

Maradona "dìm hàng" Argentina

Argentina thất bại 0-2 trong trận ra quân Copa America 2019
Argentina thất bại 0-2 trong trận ra quân Copa America 2019

Trả lời phỏng vấn TyC Sports, Maradona cho rằng với phong độ hiện tại, ngay cả đội tuyển Tonga cũng có thể đánh bại Messi và các đồng đội. "Bạn nhận ra rằng thậm chí Tonga cũng có thể đánh bại chúng ta", Maradona nói một cách cay đắng về đội bóng quê nhà. Danh thủ một thời cũng đặt ra câu hỏi về niềm đam mê chơi bóng của đội tuyển Argentina. "Điều này có nghĩa là gì? Các cầu thủ phải cảm nhận nó chứ".

ĐT Mỹ cán mốc 1000 bàn thắng

Đội bóng xứ "cờ hoa" vừa cán mốc 1000 bàn thắng trong lịch sử sau chiến thắng 4-0 trước Guyana tại Cúp vàng Concacaf 2019. Paul Arriola là người mở tỉ số, Tyler Boyd có một cú đúp và Zardes có một pha lập công cực kỳ may mắn bằng đầu.

Pogba nhận tiền thưởng "lòng trung thành" sau khi tuyên bố muốn rời MU

Paul Pogba mới tuyên bố muốn rời MU để tìm kiếm một thử thách mới trong cuộc trả lời phỏng vấn ở Tokyo. Tuyên bố của cầu thủ người Pháp đã khiến nhiều CĐV Man Utd nổi giận. Nhưng thật trớ trêu khi chỉ vài ngày sau tuyên bố muốn chia tay MU thì Pogba lại nhận được 3,8 triệu bảng tiền thưởng cho lòng trong thành.

Pogba đã tuyên bố muốn rời MU trong Hè 2019
Pogba đã tuyên bố muốn rời MU trong Hè 2019

Hợp đồng của Pogba với MU quy định, tiền vệ người Pháp sẽ được nhận tiền thưởng hàng năm của MU và kỳ hạn cho lần thưởng kế tiếp là cuối tháng này. Theo tiết lộ của tài liệu Football Leaks: The Dirty Business of Football, số tiền thưởng mà Pogba nhận được trong năm nay sẽ tăng 300.000 bảng so với mùa giải năm ngoái (3,46 triệu bảng).

Hazard tạm biệt đồng đội trên WhatsApp

Hậu vệ Emerson Palmieri mới tiết lộ cách Eden Hazard chia tay đồng đội cũ ở Chelsea trước khi chuyển sang khoác áo Real Madrid. Thông qua nhóm trò chuyện chung trên mạng xã hội WhatsApp, Hazard đã nhắn tin cảm ơn các đồng đội ở Chelsea, trước khi thoát khỏi nhóm.

"Hoạt động cuối cùng trên nhóm WhatsApp là lời chia tay của Hazard. Anh ấy nói lời tạm biệt với các chàng trai ở Chelsea và kể từ đó, chúng tôi không biết gì nữa. Thật là kỳ lạ. Khi đó, tôi đã tự lẩm bẩm: "Chết tiệt! Anh ấy thực sự ra đi rồi"", Emerson chia sẽ trên kênh ESPN Brasil.

Từ khóa: DT My Neymar Pogba
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo