Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 19/3: PSG quyết không bán Neymar và Mbappe

19/03/2019 17:01

Tham vọng Zidane bị PSG dập tắt; Didier Deschamp thận trọng; Man City và Barcelona đại chiến vì sao Dortmund... là những nội dung chính có trong phần tin bóng đá chiều ngày 19/3.

Tham vọng Zidane bị PSG dập tắt

Thuyền trưởng của “Kền kền trắng” muốn đưa Neymar và Kylian Mbappe cập bến Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, nhưng theo ESPN, ban lãnh đạo PSG không có ý định bán người cho Real Madrid. Cũng theo ESPN, để không vi phạm luật công bằng tài chính, đội chủ sân PSG sẽ bán những gương mặt khác chứ không phải hai ngôi sao này.

Didier Deschamp thận trọng

Pháp nằm ở bảng H vòng loại Euro 2020 cùng với Iceland, Thỗ Nhĩ Kỳ, Albania, Moldova và Andorra, nhưng HLV Didier Deschamp vẫn rất thận trọng. Ông yêu cầu các học trò phải thi đấu tập trung, chính xác trong từng đường bóng, tận dụng cơ hội tốt nhất có thể.

Didier Deschamp thận trọng trước VL Euro 2020
Didier Deschamp thận trọng trước VL Euro 2020

Man City và Barcelona đại chiến vì sao Dortmund

Tiền vệ trẻ Julian Weigl đang lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola. Tuy vậy, đội bóng cũ của Pep là Barcelona cũng muốn chiêu mộ ngôi sao đang lên thuộc biên chế Dortmund. Theo Diario AS, Barca sẵn sàng chi đậm cho Weigl hòng chuẩn bị thay thế cho Sergio Busquets trong tương lai.

Liverpool và MU cùng mất ngôi sao vì virus FIFA

Tiền vệ Xherdan Shaqiri sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của đội tuyển Thụy Sĩ gặp Georgia và Đan Mạch tại vòng loại EURO 2020 vì chấn thương háng.

Hiện tại, Shaqiri đã trở về Liverpool điều trị chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu gặp Tottenham ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào ngày 31/3. Trước Shaqiri, Liverpool cũng đã mất Joe Gomez, Keita và Henderson vì chấn thương.

Lukaku dính chân thương bàn chân khi tập trung cùng ĐT Bỉ
Lukaku dính chân thương bàn chân khi tập trung cùng ĐT Bỉ

Cũng dính chấn thương trong thời gian về tập trung đôi tuyển quốc gia như Shaqiri là Romelu Lukaku, tiền đạo MU đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của đội tuyển Bỉ để chụp MRI ở bàn chân. Trước đó, Lukaku cũng bỏ lỡ trận đấu với Wolves ở Tứ kết FA Cup vì lý do tương tự. Ngoài Lukaku, MU còn mất một cầu thủ khác vì chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia là hậu vệ cánh Luke Shaw.

Mahrez tiết lộ lý do rời Leicester

Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16 - Riyad Mahrez thừa nhận rằng anh khao khát được chơi bóng tại Champions League. Sau khi vô địch giải Ngoại hạng Anh 2015/16, Leicester gây bất ngờ bằng việc tiến đến tứ kết Champions League mùa giải kế tiếp. Nhưng ở mùa 2017/18, Leicester không giành được vé. Vì thế, Mahrez đã quyết định gia nhập Man City, và giờ đang có cơ hội để tiến sâu tại cúp châu Âu mùa này.

Từ khóa: Didier Deschamps Neymar Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo