Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 19/09/2020: Juventus chính thức tống tiễn Higuain

02/10/2020 03:45

Tin bóng đá chiều 19/09: Juventus chính thức tống tiễn Higuain, đón Dzeko, Liverpool hỏi mua sao lạ.... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

 

Juventus chính thức tống tiễn Higuain, đón Dzeko

Theo báo chí Italia, Edin Dzeko đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus. Anh sẽ nhận mức lương 7,5 triệu euro mỗi năm tại CLB mới cùng các khoản thưởng. Phía Roma sẽ nhận về 15 triệu euro từ thương vụ này. Trước đó, Juventus đã tiến hành thanh lý hợp đồng với Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina cũng nhanh chóng trở thành tân binh của CLB Inter Miami, chơi ở giải Nhà nghề Mỹ.

Juventus chính thức tống tiễn Higuain, đón Dzeko
Juventus chính thức tống tiễn Higuain, đón Dzeko

HLV Guardiola báo tin sốc về Aguero

Tiền đạo Sergio Aguero đã phẫu thuật đầu gối vào cuối tháng 6 và dự kiến sẽ tái xuất vào đầu mùa giải mới. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, HLV Guardiola cho biết Aguero sẽ phải mất thêm 1 hoặc 2 tháng nữa mới có thể sẵn sàng ra sân. Lý do là bởi ngôi sao người Argentina đã nghỉ thi đấu một thời gian dài và anh không phải là mẫu cầu thủ có thể lấy lại thể trạng nhanh chóng.

Barca nguy cơ bị qua mặt ở thương vụ Depay

Theo AS (Tây Ban Nha), AC Milan đang nắm ưu thế lớn trong cuộc đua giành Memphis Depay. Trước đó, Barca là điểm đến tiềm năng của ngôi sao người Hà Lan nhưng họ không thể chi tiền mua cầu thủ mới khi chưa "thanh lý" những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng.

Liverpool hỏi mua sao lạ

BLĐ CLB Liverpool vừa liên hệ với Schalke để hỏi mua hậu vệ Ozan Kabak với giá 25 triệu euro. Tuy BLĐ Schalke từng tuyên bố Ozan Kabak không phải cầu thủ để bán. Nhưng theo nhà báo Chris Williams thì họ có thể suy nghĩ lại trước lời đề nghị trên.

Milik kiểm tra y tế với Roma

Theo SportMediaset, tiền đạo Arkadiusz Milik đã làm thủ tục kiểm tra y tế với Roma tại Thụy Sỹ. Dự kiến trong 24 giờ tới, chân sút người Ba Lan sẽ gia nhập Roma theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt với mức giá 28 triệu euro.

Argentina và Brazil công bố đội hình triệu tập

Hai LĐBĐ Argentina và Brazil đã công bố danh sách triệu tập của đội tuyển mình trước thềm loạt trận quốc tế sắp tới. Bên phía ĐT Brazil, Gabriel Menino (Palmeireas) và Bruno Guimaraes (Lyon) đã lần đầu tiên được triệu tập trong khi Alex Sandro, Arthur, Bruno Henrique, Daniel Alves, Éder Militão, Gabigol và Ivan không góp mặt lần này.

Bên phía ĐT Argentina, HLV Lionel Scaloni đã công bố danh sách sơ bộ và Lionel Messi cùng với Paulo Dybala, Lautaro Martinez, Lucas Ocampos, Giovani Lo Celso, Leandro Paredes & Nicolas Otamend đều đã được gọi. Đáng nói là thủ môn Emiliano Martinez sẽ có cơ hội lần đầu khoác áo ĐTQG nhờ phong độ tốt ở Arsenal, anh đã từng được triệu tập năm 2011 và 2019 nhưng chưa ra sân lần nào.

Lewandowski bị tố trốn thuế

Lewandowski
Lewandowski bị tố trốn thuế

Tờ báo Đức chuyên về phóng sự điều tra Der Spiegel đã đăng bài viết tố cáo hành vi trốn thuế của Robert Lewandowski. Trong bài viết, một khoản tiền 7 chữ số mà Lewandowski gửi cho công ty quản lý RL Management của mình tại Ba Lan đã bị sử dụng vào mục đích riêng thay vì nộp cho thuế vụ trong nước. Lời tố cáo xuất phát từ quản lý cũ Cezary Kucharski, người hiện đã không còn cộng tác với Lewandowski.

Từ khóa: Juventus Roma Robert Lewandowski Higuain
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo