Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 18/7: Klopp tuyên bố không chi tiền 'tấn' mua SAO

18/07/2019 17:37

Tin bóng đá chiều 18/7: HLV Jurgen Klopp hài lòng với lực lượng hiện tại của Liverpool và tuyên bố không chi "tiền tấn" mua cầu thủ.

"Liverpool sẽ không chi 300 triệu bảng mua cầu thủ"

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ không chi nhiều tiền ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 do đã đầu tư quá nhiều suốt 2 năm qua, cũng như lực lượng hiện tại vẫn ổn định.

"Mùa hè 2019 sẽ không phải là kỳ chuyển nhượng rầm rộ của Liverpool. CLB đã đầu tư quá nhiều suốt 2 năm qua và tôi hài lòng với lực lượng hiện tại. Mọi người thường nói kiểu như 'đến lúc phải chi 200, 300 triệu bảng mua cầu thủ rồi' nhưng hiện chỉ có Real, Barca, Man City hay PSG mới đủ khả năng chi từng ấy tiền hằng năm mà thôi".

“Tiểu Totti” hào hứng muốn về Tottenham

Zaniolo hứng thú với việc khoác áo Tottenham
Zaniolo hứng thú với việc khoác áo Tottenham

Theo nhà báo Alfredo Pedulla, tiền vệ tấn công Niccolo Zaniolo tỏ ra rất thích thú với cơ hội về Tottenham mặc dù “tiểu Totti” chưa công khai nói điều đó vì sự tôn trọng với AS Roma. Hiện AS Roma đang đàm phán với Tottenham để bán Zaniolo và nhận lại trung vệ Toby Alderweireld.

Tottenham tìm người thay Trippier

Sau khi chốt vụ bán Kieran Trippier sang Atletico Madrid, Tottenham đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới và họ đang chú ý tới Elseid Hysaj của Napoli. Hậu vệ phải người Albania này đã chơi 173 trận cho Napoli sau 4 mùa giải và được đánh giá cao bởi nhiều CLB châu Âu.

Man City tỏ thái độ cứng rắn với Sane

Man City quyết không để Sane ra đi
Man City quyết không để Sane ra đi

Theo tờ Manchester Evening News, tương lai của ngôi sao chạy cánh Leroy Sane đang là dấu hỏi sau khi vòng đàm phán hợp đồng mới đây giữa Sane với Man City đã không thành công. Nguồn tin của tờ báo có trụ sở ở Manchester cho hay, phía Man xanh sẽ không để Sane ra đi, thay vào đó sẵn sàng "chôn vùi" tài năng sáng giá của nước Đức trên băng ghế dự bị nếu Sane bất tuân thượng lệnh. Sane được cho là đang nổi loạn để đòi hồi hương, gia nhập Bayern Munich.

HLV Pep Guardiola khen ngợi tân binh Rodri

Chạm trán West Ham trong trận bán kết Premier League Asia Trophy 2019 tại Nam Kinh (Trung Quốc), Man City đã “trình làng” tân binh Rodrigo Hernandez. Tiền vệ được biết đến với cái tên ngắn gọn Rodri là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Citizens với mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro. Sau trận, HLV Pep Guardiola không tiếc lời khen ngợi Rodri - người có nhiều tình huống để lại dấu ấn cá nhân trong màn ra mắt đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Từ khóa: Jurgen Klopp Sane Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo