Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 17/7: Griezmann tri ân HLV Simeone

17/07/2019 17:16

Tin bóng đá chiều 17/7: Griezmann tri ân HLV Simeone; Solskjaer phủ nhận "làm bảo mẫu" cho Sanchez; Tân binh Brazil của Real Madrid sẽ phải chờ ra mắt 2 tháng nữa...

Griezmann tri ân HLV Simeone

Mặc dù không mấy hài lòng với cách Atletico Madrid kéo dài quá trình sang Barcelona của mình, nhưng Antoine Griezmann vẫn bày tỏ sự biết ơn với HLV Diego Simeone sau 4 năm thi đấu dưới quyền ông. “Tôi rất may mắn được học hỏi từ ‘El Cholo’, nhờ ông ấy mà tôi được như ngày hôm nay. Ở Atletico không có ngày nào là ngày nghỉ, ông ấy tạo ra một bầu không khí mà tất cả các cầu thủ đều phải dành 100% cho rèn luyện thể lực và chiến thuật”, Griezmann nói.

Solskjaer phủ nhận "làm bảo mẫu" cho Sanchez

HLV Solskjaer và Sanchez ở MU
HLV Solskjaer và Sanchez ở MU

Trước câu hỏi về việc có thể giúp Alexis Sanchez tìm lại phong độ tốt nhất ở MU hay không, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Tôi sẽ giúp bất kỳ cầu thủ nào, nhưng tôi không phải bảo mẫu để đút từng thìa cho họ. Họ phải tự nỗ lực và giành lấy cơ hội”. Alexis mới dính chấn thương khi tham dự Copa America, giải đấu mà anh chơi khá tốt.

Tân binh Brazil của Real Madrid sẽ phải chờ ra mắt 2 tháng nữa

Ngôi sao tấn công mới mua của Real Madrid, Rodrygo Goes, có thể sẽ không được thi đấu ít nhất là cho đến tháng 9, bởi đội bóng Hoàng gia đã thừa suất cho cầu thủ ngoài EU. Khi Federico Valverde nhận hộ chiếu Tây Ban Nha thì Rodrygo mới có thể ra sân.

Ibra đòi tiếp quyền sếp lớn Ajax

"Thông thường tôi không trở lại những CLB tôi từng chơi, nhưng có lẽ sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, tôi có thể trở thành một Giám đốc tại Ajax. Sau đó, tôi sẽ làm tốt hơn bất cứ ai đang ngồi ở ghế này hiện nay", Zlatan Ibrahimovic tuyên bố.

Ibrahomovic từng thi đấu cho Ajax từ năm 2001 đến 2004, giai đoạn anh giành hai chức vô địch Hà Lan và một Cup Quốc gia. Ajax cũng là nơi tiền đạo người Thụy Điển ghi bàn đẹp nhất trong sự nghiệp, với pha solo qua năm cầu thủ đối phương.

SAO MU vừa có đêm tân hôn đã đi du đấu

Fred cần chứng tỏ nhiều ở mùa tới
Fred cần chứng tỏ nhiều ở mùa tới

Đã sáng tỏ lý do Fred không cùng các đồng đội ở MU sang Australia tuần trước. Tiền vệ Brazil đã xin tập trung muộn để tổ chức đám cưới với người đẹp Monique Salum ở quê nhà. Nhưng cũng sau đêm tân hôn chỉ 24 giờ, Fred đã lập tức lên chuyến bay sang Australia. Tiền vệ Brazil muốn nhanh chóng lao vào luyện tập để chứng tỏ năng lực sau mùa giải thất bại 2018/19.

HLV Arsenal tức điên vì "Pháo thủ" keo kiệt

Arsenal hiện mới chỉ đưa về 1 cầu thủ mới là Gabriel Martinelli (18 tuổi) nên HLV Unai Emery cho biết, ông cần thêm “3 đến 4 cầu thủ chất lượng” nữa để đảm bảo Arsenal có thể cạnh tranh được ở mùa giải tới. Ông đang khá sốt ruột vì CLB làm việc chậm trễ cũng như chỉ cấp nguồn kinh phí eo hẹp.

Từ khóa: Antoine Griezmann Zlatan Ibrahimovic Alexis Sanchez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo