Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 17/4: Mbappe thừa nhận mình nhận được quá nhiều

17/04/2019 17:09

Tin bóng đá chiều 17/4: Mbappe thừa nhận mình nhận được quá nhiều; Giá vé xem "chung kết" của Liverpool ở giải Ngoại hạng bị thổi lên gần 180 triệu đồng; Henry bị chê không biết huấn luyện...

Mbappe thừa nhận mình nhận được quá nhiều

Tiền đạo Kylian Mbappe đến PSG với mức phí 166 triệu bảng từ Monaco. Tại PSG, tiền đạo trẻ này thăng tiến nhanh chóng, thậm chí từng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2018 và chơi nổi bật hơn cả đàn anh siêu sao Neymar Junior. Mức lương của Mbappe lúc này là 290.000 bảng/tuần. Bản thân Mbappe thừa nhận rằng anh đang nhận được quá nhiều tiền.

Giá vé xem "chung kết" của Liverpool ở giải Ngoại hạng bị thổi lên gần 180 triệu đồng

Một tấm vé xem trận đấu cuối cùng của Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh gặp Wolves vào ngày 12/5 đang được thổi giá lên mức cao ngất ngưởng. Một tấm vé có giá rẻ nhất xem trận đấu này cũng có giá 600 bảng, khoảng 18 triệu đồng.

Giá vé xem trận đấu cuối cùng của Liverpool ở giải Ngoại hạng mùa này bị thổi lên mức gần 6.000 bảng
Giá vé xem trận đấu cuối cùng của Liverpool ở giải Ngoại hạng mùa này bị thổi lên mức gần 6.000 bảng

Thậm chí, một tấm vé xem trận chung kết mùa giải của Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh còn đang được rao bán trên mạng với mức giá cao nhất là 5.950 bảng, tương đương gần ... 180 triệu đồng. Đây là một mức giá không tưởng để xem một trận đấu bóng đá, dù Liverpool đang đứng trước cơ hội rất lớn để vô địch nước Anh sau 29 năm chờ đợi. 

Henry bị chê không biết huấn luyện

Golovin, tiền đạo của Monaco mới đây chia sẻ về cách huấn luyện của Thierry Henry khi còn dẫn dắt đội bóng xứ Công quốc. "Henry có lẽ đã quên ông ấy bây giờ là HLV chứ không phải cầu thủ. Khi ai đó tập sai, ông ấy trở nên cáu bẳn và la hét rất nhiều. Ông ấy chạy lại và bắt đầu chơi bóng như thể một cầu thủ".

Sao Barca không thi đấu cũng chấn thương

Sao Barca không thi đấu cũng chấn thương
Sao Barca không thi đấu cũng chấn thương

Danis Suarez, tiền vệ của Barcelona đang khoác áo Arsenal dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha gần như mất dạng và theo người đại diện thì lý do là bởi không được ra sân nhiều. "Cậu ấy được chơi quá ít và không thể tìm lại cảm hứng. Hiện tại, cậu ấy đang có vấn đề về cơ".

Liverpool sẵn sàng chi 85 triệu bảng cho Dembele

Theo Marca, tiền đạo Ousmane Dembele nằm trong diện bị thanh lý của Barcelona. Và Liverpool muốn mua lại Dembele. Thậm chí giới chóp bu đội bóng thành phố Cảng còn duyệt chi gói chuyển nhượng 85 triệu bảng cho cầu thủ này.

Từ khóa: liverpool Thierry Henry Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo