Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 16/10: Boateng muốn đến Tây Ban Nha hoặc Italia

16/10/2019 17:23

Tin bóng đá chiều 16/10: Boateng muốn đến Tây Ban Nha hoặc Italia; Eriksen ra điều kiện "dễ hơn ăn bánh" cho Real; Sếp Juventus động viên Matthijs de Ligt và Adrien Rabiot...

Jerome Boateng muốn đến Tây Ban Nha hoặc Italia

Sky Sports đưa tin, Jerome Boateng muốn rời Bayern Munich để tìm bến đỗ mới ở mùa Hè 2020. Theo nguồn tin này, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của trung vệ người Đức là Tây Ban Nha hoặc Italia.

Eriksen ra điều kiện "dễ hơn ăn bánh" cho Real

Cụ thể theo AS, ngôi sao 27 tuổi tuyên bố sẽ đồng ý gia nhập Real nếu được trả mức thù lao khoảng 6 triệu euro/mùa. Yêu cầu này rõ ràng nằm trong tầm kiểm soát bên phía Real. Theo đó, nhiều khả năng Eriksen sẽ chuyển đến đầu quân cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sếp Juventus động viên Matthijs de Ligt và Adrien Rabiot

Trả lời phỏng vấn truyền thông Italia, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici cho biết: "Tôi tin rằng Matthijs de Ligt sẽ mang đến cho chúng tôi sự hài lòng. Adrien Rabiot cần thêm thời gian vì thật không dễ để lấy lại phong độ khi vừa trở lại sau một thời gian dài nghỉ chơi bóng."

Arsenal đã chọn xong người thay Unai Emery

HLV Unai Emery vẫn bị nghi ngờ và chỉ trích không ít bởi Pháo thủ có nhiều trận chơi không thực sự thuyết phục, đặc biệt là thường xuyên gặp khó khi đối đầu với các CLB lớn. Trong trường hợp HLV Unai Emery bị sa thải, nhiều khả năng Arsenal sẽ bổ nhiệm huyền thoại CLB, Freddie Ljungberg ngồi vào chiếc ghế nóng.

Bayern "tối tăm mặt mũi", công thần nằng nặc đòi đi

Theo nguồn tin từ Sport1, Javi Martinez đang cân nhắc đến chuyện ra đi. Hợp đồng giữa anh và câu lạc bộ chủ quản sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2021. Cả 2 bên dường như không xuất hiện động thái muốn kéo dài mối lương duyên này.

"Tôi trung thành và luôn muốn khoác áo Man Utd mỗi ngày"

Victor Lindelof lên tiếng trước tin đồn gia nhập Barcelona: "Tôi trung thành với đội bóng, thích đại diện cho CLB và luôn muốn khoác lên mình chiếc áo thi đấu mỗi ngày. Tôi sẽ cố gắng cùng CLB giành những danh hiệu trong tương lai."

Thay Lloris, Tottenham chiêu mộ cái tên gây sốc

"Gà trống" gặp tổn thất không hề nhỏ về lực lượng khi thủ thành Hugo Lloris dính chấn thương kinh hoàng. Trên trang chủ của mình, Tottenham Hotspur chính thức thông báo mua lại Michel Vorm sau khi hai bên chấm dứt hợp đồng hồi mùa Hè 2019 vừa qua. Kinh nghiệm của "lão tướng' gốc Suriname này được mong chờ sẽ phát huy trong khoảng thời gian tới.

Từ khóa: Victor Lindelof Boateng Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo