Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 15/4: Real, Barca giành giật sao trẻ Nhật Bản

15/04/2019 17:13

Tin bóng đá chiều 15/4: Real, Barca giành giật sao trẻ Nhật Bản; De Bruyne bực mình với Aguero; SAO PSG Verratti vẫn cay cú vì thua đau MU...

Real Madrid, Barcelona giành giật sao trẻ Nhật Bản

Tờ Marca đưa tin, tài năng trẻ của bóng đá Nhật Bản, Takefusa Kubo, đang được cả Barcelona và Real Madrid theo đuổi sau những đánh giá rất tốt về tiềm năng, kỹ thuật, có khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo. Take sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng 6 tới.

De Bruyne bực mình với Aguero

Pha bóng đỡ hỏng đáng tiếc của Aguero
Pha bóng đỡ hỏng đáng tiếc của Aguero

Dù Man City có chiến thắng trước Crystal Palace, song tiền vệ De Bruyne có một khoảnh khắc giận dữ với đồng đội Aguero, khi anh này không thể khống chế đường chuyền ngang “dọn cỗ” của tiền vệ người Bỉ, lúc tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Man City. Đáp lại phản ứng của De Bruyne, Aguero chỉ im lặng.

SAO PSG Verratti vẫn cay cú vì thua đau MU

"Có thể tôi là người thất vọng hơn các đồng đội, nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi không thể có mọi thứ. Người hâm mộ thất vọng vì bị loại, nhưng tôi vẫn tự tin vào sức mạnh đang có của đội bóng. Ở những trận đấu kiểu như thế, nếu chơi lại 10 lần, chúng tôi sẽ thắng 9. Chúng tôi không phải thay đổi nhiều. Chúng tôi có 1 HLV tuyệt vời và những cầu thủ giỏi nhất thế giới như Neymar và Mbappe”.

De Gea giúp MU thoát hiểm, đối thủ cay cú ví là mèo

De Gea cản phá xuất thần cú đánh đầu của Michail Antonio
De Gea cản phá xuất thần cú đánh đầu của Michail Antonio

Phỏng vấn trên trang chủ West Ham sau trận, Michail Antonio bày tỏ sự tiếc nuối khi cú đánh đầu ở phút 78 của anh bị De Gea (MU) ngăn cản chuyển hóa thành bàn thắng: "Tôi chẳng thể tin cả 2 cú dứt điểm của mình đều không vào lưới.

Có lẽ với cú đánh đầu, tôi đã có thể lái bóng thẳng vào lưới, thay vì dứt điểm bật đất. Tuy nhiên tôi vẫn nghĩ đáng lẽ ra đó phải là 1 bàn thắng! De Gea chắc chắn là một con mèo đúng không?"

Van Dijk hô hào Liverpool tập trung

“Chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu của mình, Liverpool không quan tâm đến những trận đấu của Man City. Mỗi trận đấu còn lại đối với chúng tôi là những trận chung kết. Mục tiêu gần nhất của Liverpool là giành một kết quả tốt trước Porto, sau đó hướng đến 3 điểm trước Cardiff”.

Từ khóa: barca De Bruyne Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo