Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 15/3: Man City có thể bị cấm chuyển nhượng như Chelsea

26/03/2019 11:32

Tin bóng đá chiều 15/3: Man City có thể bị cấm chuyển nhượng như Chelsea; MU có thể chịu thiệt so với Man City tại cúp C1 vì quy định lạ; Con trai Maldini đấu con trai Gullitt...

Man City có thể bị cấm chuyển nhượng như Chelsea

Trong thời gian qua, FIFA đã mở cuộc điều tra về những cáo buộc trong việc làm giả báo cáo tài chính để hợp thức hóa khoản tiền đầu tư của chủ sở hữu Sheik Mansour thành các nguồn tiền tài trợ từ phía Man City. Với động thái này, đội chủ sân Etihad đã qua mặt được cơ quan chức năng để ký kết những bản hợp đồng chuyển nhượng bom tấn sai quy định.

Theo The Sun, nhờ những bằng chứng mà tờ Der Spiegel (Đức) cung cấp, FIFA đã có đầy đủ cơ sở để buộc tội hành vi vi phạm điều luật công bằng tài chính của Man City để có thể đưa ra mức án cấm đội bóng này tham gia vào các kỳ chuyển nhượng trong tương lai.

Như vậy rất có thể Man City sẽ bị cấm tham dự 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp bắt đầu vào mùa Hè 2019 tới, và bên cạnh đó nhiều khả năng là kèm với một án phí lên tới 460.000 bảng.

MU có thể chịu thiệt so với Man City tại cúp C1 vì quy định lạ

Cụ thể ở vòng tứ kết cúp C1 tới đây các lá thăm sẽ được bốc ngẫu nhiên, không theo 1 quy tắc nào cả như vòng 1/8. Thế nên việc MU và Man City cùng làm chủ nhà ở cùng 1 lượt trận vòng tứ kết là hoàn toàn có thể xảy ra. Kịch bản trên sẽ ảnh hưởng lớn tới thành phố Manchester, đặc biệt là giao thông và an ninh. Vì vậy, chính quyền thành phố Manchester đã đề nghị UEFA phải có sự thay đổi nếu xảy ra tình huống trên.

MU có thể chịu thiệt so với Man City
MU có thể chịu thiệt so với Man City

Do đó, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã ra thông báo khẳng định sẽ đảo ngược lịch thi đấu nếu kịch bản trên xảy ra. "Theo quyết định của chính quyền địa phương, MU và Man City không thể cùng đá trên sân nhà ở cùng một lượt trận. Vì vậy, nếu kịch bản này xảy ra, đội bóng xếp dưới ở Premier League mùa trước (tức MU) sẽ phải đảo ngược lịch thi đấu (từ sân nhà sang sân khách)", trích thông báo của UEFA.

Con trai Maldini đấu con trai Gullitt

Đội tuyển trẻ U18 Italia đã lần đầu tiên triệu tập Daniel Maldini, con trai của huyền thoại Paolo Maldini, cho trận giao hữu gặp U18 Hà Lan cuối tháng 3 này. Trận đấu sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Daniel Maldini và Maxim Gullit, con trai của Ruud Gullit. Paolo Maldini và Ruud Gullitt từng thi đấu cùng nhau trong nửa cuối thập niên 1980 và nửa đầu thập niên 1990, giai đoạn hoàng kim của CLB.

Michael Ballack nói về tình trạng bóng đá Đức

Các CLB Đức sạch bóng tại tứ kết Champions League
Các CLB Đức sạch bóng tại tứ kết Champions League

Trước việc các CLB Đức vắng bóng tại tứ kết Champions League còn ĐT Đức bị loại sớm tại World Cup, cựu danh thủ Michael Ballack cho rằng tình trạng bóng đá Đức đang đi xuống. “Đó là những dấu hiệu cho thấy chúng ta đang sai lầm ở chỗ nào đó, không có lý do gì để mà bào chữa bằng những lý do”, Ballack nói.

Liverpool đối mặt với vấn đề lớn dù vào tứ kết Cúp C1

Liverpool đã phải trả giá cho chiến thắng trước Bayern Munich bằng tổn thất lớn về lực lượng do cả chấn thương và thẻ phạt. Đầu tiên là việc hậu vệ trái Andrew Robertson nhận thẻ vàng, có nghĩa là anh ấy sẽ bị treo giò ở trận lượt đi vòng tứ kết. Trước đó, Liverpool từng mất Virgil van Dijk với lý do tương tự ở trận lượt đi vòng 1/8.

Không những thế, đội trưởng Jordan Henderson còn khập khiễng rời sân với chấn thương mắt cá chân chỉ sau 12 phút. Liverpool vẫn chờ kết quả kiểm tra để đánh giá mức độ nghiêm trọng.

Từ khóa: man city man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo