Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 12/5: Ibrahmovic trở lại hội quân cùng Milan

12/05/2020 16:29

Tin bóng đá chiều 12/5: Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahmovic đã trở lại Italia theo yêu cầu của đội bóng chủ quản, AC Milan.

 

Ibrahmovic trở lại Italia

Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahmovic đã trở lại Italia theo yêu cầu của đội bóng chủ quản, AC Milan. Cựu cầu thủ của MU hạ cánh xuống sân bay vào chiều ngày hôm qua (11/5) và rời đi lặng lẽ trong sự bảo vệ của các nhân viên an ninh.  Hai tháng qua, Ibrahimovic cách ly tại quê nhà Thụy Điển cùng gia đình.

Gabigol muốn thử sức lại tại châu Âu

Gabriel Barbosa (biệt danh Gabigol) từng có thi đấu tại châu Âu cho Inter Milan nhưng không thành công. Cầu thủ này trở lại Brazil thi đấu và tìm lại được phong độ vốn có. Theo người đại diện của Gabigol, cầu thủ này đang nhận được nhiều lời mời từ châu Âu trong đó có cả Chelsea, một ông lớn của Ngoại hậng Anh.

Gabigol muốn thử sức lại tại châu Âu
Gabigol muốn thử sức lại tại châu Âu

Barcelona nhắm sao trẻ Tottenham

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang muốn chiêu một hậu vệ người Argentina, Juan Foyth từ Tottenham. Cầu thủ này ra mắt "Gà trống" dưới thời Pochettino nhưng không nhận được sự tin tưởng từ Mourinho. Đội chủ sân Nou Camp có ý định đưa Juan Foyth về làm trung vệ dự bị và dự định chỉ khoảng 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Canavaro thúc giục Real Madrid mua Mbappe

Trong buổi nói chuyện mới đây, cựu trung vệ Fabio Cannavaro lên tiếng thúc giục đội bóng cũ Real Madrid chiêu mộ Mbappe. “Real Madrid cần một cầu thủ như Mbappe, ngôi sao trẻ có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo. Mặc dù vậy, tôi biết điều này là khó khăn khi PSG không thiếu tiến và họ có giấc mơ chinh phục Champions League”.

Inter được lựa chọn sao Barca

Tiền đạo Lautaro Martinez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca ở phiên chợ Hè này. Theo Sport, đội chủ sân Nou Camp đã gửi danh sách gồm 6 cầu thủ là Samuel Umtiti, Junior Firpo, Nelson Semedo, Arturo Vidal, Rafinha và Jean-Clair Todibo để Inter lựa chọn nhằm trao đổi với Lautaro. Mục đích của “Blaugrana” là muốn giảm chi phí tiền mặt trong thương vụ này.

Mục tiêu của Juventus báo tin buồn

Chia sẻ trên Corriere dello Sport, tiền vệ Federico Chiesa khẳng định không đàm phán với bất cứ đội bóng nào vì chưa muốn rời Fiorentina vào thời điểm này. Trước đó, có thông tin cho rằng Chiesa đã liên hệ với một số CLB như Juventus, Inter, MU hay PSG.

Chiesa chưa tính chuyện ra đi
Chiesa chưa tính chuyện ra đi

Depay tính chuyện rời Lyon

Theo The Sun, tiền đạo người Hà Lan có thể sẽ chia tay Lyon vào hè 2020 vì đội bóng Pháp không giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Lyon cán đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ligue 1 2019/20 căn cứ theo kết quả giải đấu số 1 nước Pháp bị hủy vì Covid-19.

Atletico tính bán Trippier

Chỉ sau 1 mùa giải khoác áo Atletico Madrid, Kieran Tripper có thể trở lại xứ sở sương mù, theo Daily Mail. Dù hậu vệ phải 29 tuổi đã chơi tốt tại Tây Ban Nha nhưng “Rojiblancos” sẽ cân nhắc bán anh nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 20 triệu bảng. CLB Burnley được cho là đang quan tâm đến cựu cầu thủ Tottenham.

Sao Bayern công khai mời gọi Sane

Trong những chia sẻ với Sport Bild, Leon Goretzka đã công khai mong muốn được sát cánh với ngôi sao đồng hương Leroy Sane tại Bayern Munich. Thời gian gần đây liên tục xuất hiện tin đồn “Hùm xám” đã đạt được thỏa thuận với tuyển thủ Đức về bản hợp đồng 5 năm và khúc mắc cuối cùng là mức phí chuyển nhượng.

Theo: 24h

Từ khóa: barca Sane Zlatan Ibrahimovic
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo