Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 12/11: Luis Enrique từ chối tiếp quản Arsenal

12/11/2019 17:49

Tin bóng đá chiều 12/11: HLV Enrique từ chối Arsenal. Sao Liverpool thận trọng sau khi hạ Man City. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

HLV Enrique từ chối Arsenal

Báo giới Anh cho biết lãnh đạo của Arsenal, ông Raul Sanllehi đã liên hệ Luis Enrique với ý định bổ nhiệm nhà cầm quân này thay thế Unai Emery. Nhưng theo ESPN, cựu HLV của Barcelona đã từ chối với 2 lý do. Thứ nhất, ông chưa muốn trở lại làm việc sau khi con gái qua đời vì bệnh ung thư. Thứ hai, nhà cầm quân này không muốn tiếp quản 1 CLB ở giai đoạn giữa mùa giải.

Sao Liverpool thận trọng sau khi hạ Man City

Van Dijk thừa nhận chiến thắng trước Man City là một bước tiến đáng kể tới ngôi vương Premier League nhưng anh vẫn thận trọng về khả năng tạo bất ngờ của Man xanh. "Sẽ thật tệ nếu bước vào quãng nghỉ này mà lại đánh rơi điểm số, đặc biệt là trên sân nhà. Chúng tôi rất vui mừng với vị trí hiện tại, nhưng chúng tôi không được xem thường điều gì. Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng và xử lý từng trận đấu một. Giai đoạn bận rộn vẫn đang chờ phía trước. Bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra."

Van Dijk vẫn thận trọng sau khi hạ Man City
Van Dijk vẫn thận trọng sau khi hạ Man City

Chủ tịch Barcelona khẳng định tương lai Messi

Josep Maria Bartomeu không lo lắng về tương lai lâu dài của Messi ở Barca. Chủ tịch đội bóng xứ Catalonia khẳng định siêu sao này sẽ còn gắn bó với họ trong nhiều năm tới.

Cầu thủ nổi giận với Emery vì băng đội trưởng

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, các ngôi sao của Arsenal không được thông báo trước về việc Xhaka sẽ bị tước băng thủ quân và Pierre-Emerick Aubameyang được tin tưởng trong vai trò này. Họ chỉ biết được thông tin này trong một cuộc trả lời phỏng vấn từ Emery. Việc không được thông báo trước việc thay đổi người đeo băng đội trưởng khiến các cầu thủ của Arsenal thất vọng, họ cảm thấy mình không được tôn trọng. 

Barkley rút lui khỏi ĐT Anh

Do chưa bình phục chấn thương, tiền vệ Ross Barkley đã bị HLV Southgate loại khỏi danh sách tập trung của ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận vòng loại EURO 2020 với Montenegro và Kosovo. Hiện tại, "Tam sư" vẫn chưa triệu tập người thay thế.

Guardiola khởi đầu tệ nhất sự nghiệp

Guardiola chạm thành tích đáng quên trong sự nghiệp
Guardiola chạm thành tích đáng quên trong sự nghiệp

Trận thua Liverpool khiến Guardiola phải nếm trải màn khởi đầu tệ nhất trong sự nghiệp HLV lừng danh. Trận thua Liverpool 1-3 khiến Man City chỉ có 25 điểm sau 12 vòng đầu Ngoại hạng Anh. Đây là số điểm khởi đầu thấp nhất mà HLV Guardiola từng có tính trong cùng thời gian ở các đội bóng đã qua trong sự nghiệp. Man City hiện kém chín điểm so với Liverpool. Đây cũng là lần đầu tiên đội của Guardiola kém đội dẫn đầu nhiều hơn ba điểm sau 12 vòng ở bất kỳ giải vô địch quốc gia nào.

HLV U19 Thái Lan từ chức

HLV Issara Sritaro nhận trách nhiệm và mong người hâm mộ tha thứ sau khi U19 Thái Lan không thể giành vé vào vòng chung kết U19 châu Á. "Tôi chân thành xin lỗi người hâm mộ vì đã không giúp đội hoàn thành mục tiêu đề ra", ông Sritaro nói sau trận U19 Thái Lan thua U19 Malaysia 0-1. "Tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm về thất bại này. Xin mọi người đừng đổ lỗi cho các cầu thủ trẻ, vì tôi tin rằng họ sẽ trở thành những trụ cột của đội tuyển quốc gia trong tương lai”.

Từ khóa: Pep Guardiola arsenal Messi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo