Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 11/7: M.U trả giá 45 triệu bảng cho trung vệ Serie A

11/07/2019 16:31

Tin bóng đá chiều 11/7: M.U trả giá 45 triệu bảng cho trung vệ Serie A; Firmino dự tiệc cùng Coutinho làm dấy lên tin đồn; Arsenal đề nghị 3 cầu thủ cộng với tiền mặt để có Zaha...

M.U trả giá 45 triệu bảng cho trung vệ Serie A

MU đã trả giá 45 triệu bảng cho trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina cho dù vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi Harry Maguire. Cầu thủ 21 tuổi này gây ấn tượng tại Serie A kể từ khi gia nhập đội bóng Italia vào năm 2017 cả về phẩm chất chuyên môn lẫn thể hình khổng lồ của mình.

Theo Sky Sport, hồi tháng 1, MU từng đề nghị 36 triệu bảng (40 triệu euro) cho hậu vệ người Serbia nhưng bị từ chối. Bây giờ, họ quay trở lại với lời đề nghị tốt hơn và đang chờ hồi âm từ Fiorentina. MU coi Maguire là mục tiêu số 1 nhưng với 70 triêu bảng, họ vẫn chưa thể mua được khi Leicester nói không.

Firmino dự tiệc cùng Coutinho làm dấy lên tin đồn

Philippe Coutinho làm thúc đẩy sự suy đoán rằng anh có thể trở lại Liverpool vào mùa hè này sau khi tiệc tùng với người đồng đội cũ Roberto Firmino. Cả hai đã ở lại quê nhà Brazil sau khi giúp Selecao giành chức vô địch Copa America đầu tiên sau 12 năm.

Firmino đăng clip với Coutinho trên mạng xã hội
Firmino đăng clip với Coutinho trên mạng xã hội

Họ cùng nhau tham dự một bữa tiệc để chúc mừng lễ rửa tội con của tiền vệ Allan. Firmino đăng một đoạn clip lên tài khoản Instagram với hình ảnh anh và Coutinho hát hò, nhảy múa khiến một số người hâm mộ Liverpool cho rằng họ sẽ tái ngộ ở Anfield.

Arsenal đề nghị 3 cầu thủ cộng với tiền mặt để có Zaha

Arsenal đã đề nghị 3 cầu thủ cộng với tiền mặt để thuyết phục Crystal Palace bán tiền đạo Wilfried Zaha. “Pháo thủ” đã thất bại với mức giá đầu tiên là 40 triệu bảng. Nhưng bây giờ họ sẵn sàng sử dụng Calum Chambers, Mohamed Elneny và Carl Jenkinson để tiến hành đàm phán.

Arsenal định giá 3 cầu thủ này ở mức 40 triệu bảng, điều làm tăng gấp đôi đề nghị cho ngôi sao Bờ Biển Ngà. Họ cũng chỉ ra rằng thỏa thuận này sẽ làm giảm số tiền mặt mà Palace trả cho MU.

Chelsea xác nhận các thành viên ban huấn luyện của Lampard

Chelsea đã xác nhận danh tính các thành viên trong ban huấn luyện của Frank Lampard khi bước vào mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge.

Lampard và các thành viên ban huấn luyện Chelsea
Lampard và các thành viên ban huấn luyện Chelsea

Theo đó, Eddie Newton, Joe Edwards và Chris Jones làm trợ lý huấn luyện viên, với Jody Morris là số 2 của Lampard trong vai trò trợ lý huấn luyện viên trưởng. Newton đã được thăng chức lên đội một, làm việc như huấn luyện viên kỹ thuật đối với các cầu thủ cho mượn trong 3 năm qua.

Sanchez vẫn kịp trở lại cho tour du đấu của MU

Nếu mọi chuyện diễn ra khả quan đúng như dự kiến, Alexis Sanchez có thể tái xuất sân cỏ khi MU trở về từ Châu Á và tham dự nốt hai trận giao hữu gặp Kristiansund ở Oslo, Na Uy cũng như AC Milan ở Cardiff, Xứ Wales.

Từ khóa: chelsea man utd Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo