Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 10/4: Luis Suarez muốn có hợp đồng mới

10/04/2019 17:31

Tin bóng đá chiều 10/4: Luis Suarez muốn có hợp đồng mới; Man City rộng cửa đón tiền đạo Brazil; Trợ lý Solskjaer ngầm ý dằn mặt Pogba...

Luis Suarez muốn có hợp đồng mới

Theo Mundo Deportivo, Luis Suarez đã lên tiếng thúc giục ban lãnh đạo Barcelona trao cho anh bản hợp đồng mới sau màn trình diễn chói sáng ở mùa này. Hiện tại, tiền đạo 32 tuổi người Uruguay vẫn còn thỏa thuận đến năm 2021 với Barca.

Man City rộng cửa đón tiền đạo Brazil

Man City rộng cửa đón tiền đạo Brazil
Man City rộng cửa đón tiền đạo Brazil

Man City đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Everton từ CLB Gremio. Ngôi sao 23 tuổi có giá phá vỡ hợp đồng 90 triệu bảng cùng hợp đồng hiện tại đến năm 2022 với Gremio. Hiện Man City đang ra giá 45 triệu bảng cho Everton.

Trợ lý Solskjaer ngầm ý dằn mặt Pogba

Trợ lý Mike Phelan bác bỏ những tin đồn về việc Pogba sẽ rời MU bằng việc khẳng định ngôi sao người Pháp “chưa phải là một thương vụ hoàn chỉnh”“vẫn đang trưởng thành từng ngày”. Ông kỳ vọng Pogba “sẽ còn nhiều cơ hội để phát triển và giúp CLB mang về thêm nhiều danh hiệu”.

Juve và Real sắp có vụ mua bán tiếp theo

James Rodriguez có thể sẽ cập bến Juventus
James Rodriguez có thể sẽ cập bến Juventus

Nguồn tin từ Marca cho hay tiền vệ James Rodriguez có thể sẽ cập bến Juventus vào mùa hè tới, sau khi không được Bayern mua đứt và không còn suất đá chính tại Real. Nếu thương vụ này xảy ra, Juve và Real sẽ có mùa giải thứ 2 liên tiếp mua người của nhau.

Dembele bị phạt vì để nhà trọ bẩn

Một tòa án tại Đức phạt tiền đạo Ousmane Dembele của Barca 10.000 euro vì để căn nhà thuê hồi anh còn chơi cho Dortmund ngập trong rác khi trả lại. Án phạt này, bao gồm cả tiền thuê nhà Dembele còn thiếu, chưa đến một nửa số tiền 21.000 euro mà chủ nhà Gerd Weissenberg yêu cầu từ vụ việc này.

Từ khóa: man city Pogba Luis Suarez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo