Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá 30/10: M.U nhắm sao lạ hoắc thay Pogba

30/10/2019 15:30

Tin bóng đá 30/10: M.U nhắm sao lạ hoắc thay Pogba; Milan giành giật Rakitic; Marek Hamsik trở lại Napoli...

M.U nhắm sao lạ hoắc thay Pogba

Theo ESPN, M.U đã chọn tiền vệ trẻ của Lille, Boubakary Soumare là ứng cử viên hàng đầu thay thế Paul Pogba trong tương lai. Đáng chú ý, tiền vệ 20 tuổi người Pháp này sẽ hết hợp đồng với Lille vào cuối mùa và có thể ra đi tự do.

Milan giành giật Rakitic

Truyền thông Italia cho biết AC Milan đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Ivan Rakitic của Barca với Inter Milan. Trước đó, giám đốc Milan, Ivan Gazidis tiết lộ CLB này có thể theo đuổi một số cầu thủ giàu kinh nghiệm để cải thiện tình hình hiện tại.

Marek Hamsik trở lại Napoli

Người đại diện của Marek Hamsik, Juri Venglos xác nhận tiền vệ này sẽ trở lại sân San Paolo vào ngày mai để xem Napoli thi đấu với Atalanta. Đây là lần đầu tiên Hamsik trở lại Napoli kể từ khi chuyển sang Trung Quốc vào tháng 2 năm nay.

Không đàm phán, Man Utd quyết giữ lại Smalling

Theo tiết lộ mới nhất từ Sky Sports, đã không có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa AS Roma và Man United. Dự kiến, Smalling sẽ trở lại Old Trafford vào mùa Hè tới. Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa sẵn sàng để mất đi một cầu thủ đầy kinh nghiệm.

Củng cố hàng thủ, PSG nhắm sao Juventus

Mới đây theo tờ Le Parisien, PSG đang đặt Mattia De Sciglio của Juventus vào tầm ngắm. Sự đa năng của hậu vệ 27 tuổi sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng thủ đô Paris. Theo Transfermarkt, De Sciglio hiện được định giá khoảng 14 triệu euro và đây là mức giá phải chăng và nằm trong tầm tay của PSG. 

Dấu hiệu cho thấy CR7 giành Quả bóng vàng 2019?

Tạp chí France Football đã đến Italia gặp và phỏng vấn Cristiano Ronaldo. Đây là dấu hiệu cho thấy tiền đạo này nhiều khả năng giành Quả bóng vàng 2019. Nếu Ronaldo giành chiến thắng, đây có thể là giải thưởng gây tranh cãi rất lớn. Đơn giản vì tiền đạo người Bồ Đào Nha không quá nổi bật trong mùa giải 2018/19.

CĐV Man Utd: "Đá bóng đi, cậu đâu phải Beckham"

NHM của Manchester United tin rằng đã đến lúc Jesse Lingard nên tập trung gầy dựng lại sự nghiệp bóng đá đang có chiều hướng đi xuống của mình.

Từ khóa: man utd ronaldo Ivan Rakitic
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo