Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá 29/8: Sếp La Liga khen Messi vĩ đại hơn Ronaldo, Neymar

29/08/2019 14:17

Tin bóng đá 29/8: Sếp La Liga khen Messi vĩ đại hơn Ronaldo, Neymar; Real từng từ chối mua David Silva; Sao trẻ M.U lên tuyển...

Sếp La Liga khen Messi vĩ đại hơn Ronaldo, Neymar

Trên Marca, Javier Tebas - Chủ tịch La Liga đã bày tỏ sự háo hức trước viễn cảnh Neymar tái ngộ Barca. Dù vậy, nhân vật quyền lực nhất giải đấu hàng đầu "xứ bò tót" khẳng định "tiểu Pele" và cả Cristiano Ronaldo đều không thể cạnh tranh với Messi về tầm ảnh hưởng.

Real từng từ chối mua David Silva

Theo The Athletic Madrid, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã từ chối chi 30 triệu bảng để mua David Silva từ Valencia vào năm 2010. Sau đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã gia nhập Man City và làm nên lịch sử ở sân Etihad.

Real từng từ chối mua David Silva
Real từng từ chối mua David Silva

Sao trẻ M.U lên tuyển

Với việc Aaron Ramsey rút khỏi đợt tập trung tháng 9, HLV Ryan Giggs đã dành cơ hội cho cầu thủ trẻ của Manchester United, Dylan Levitt. Cầu thủ của đội U21 này từng có cơ hội tập cùng ĐTQG Xứ Wales hồi cuối mùa giải trước, khi đội tập huấn tại Bồ Đào Nha.

Busquets rời Barcelona

Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha, Oriol Busquets, đã được đội bóng xứ Catalunya cho FC Twente mượn. Đội bóng Hà Lan không ký điều khoản có thể mua đứt, bởi hợp đồng của Oriol còn đến năm 2021 cùng mức phí giải phóng lên tới 200 triệu euro.

Real có thể chiêu mộ Bruno Fernandes

Real Madrid khả năng sẽ chuyển nhướng sang tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Trước đó Fernandes là mục tiêu mà MU rất khao khát nhưng “Quỷ đỏ” bỗng nhiên từ bỏ thương vụ này.

 Fernandes vẫn có thể rời Sporting Lisbon.
 Fernandes vẫn có thể rời Sporting Lisbon.

M.U bán Lukaku giá "rẻ như cho", trả góp 5 năm

Cụ thể, chia sẻ trên Sky Sports, HLV Conte cho hay: "Hôm nay, Lukaku đã cho thấy lý do vì sao chúng tôi luôn cố gắng để chiêu mộ cậu ấy trong mùa Hè năm nay.

Đừng quên Lukaku có giá 65 triệu euro và được thanh toán trong vòng 5 năm. Mọi người nói rằng, đây là một mức đầu tư khổng lồ, nhưng thực tế đó không phải là một số tiền quá lớn so với tài năng của cậu ấy."

Bolton có 14 ngày

Sau khi CLB Bury bị loại khỏi bóng đá Anh vì phá sản, đến lượt đội bóng nổi tiếng một thời – Bolton Wanderers, được thông báo rằng, họ có 14 ngày để tìm kiếm người mua lại và giải quyết vấn đề quản lý. Nếu không thành công, họ cũng bị trục xuất khỏi các giải nhà nghề bóng đá Anh.

Từ khóa: Messi David Silva Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo