Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá 26/7: Chelsea tính gấy sốc với Zaha

26/07/2019 15:20

Tin bóng đá 26/7: Chelsea tính gấy sốc với Zaha; Ozil và Kolasinac bị cướp; Rakitic trên đường rời Barca...

Chelsea tính gấy sốc với Zaha

Tờ Telegraph mới đây vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết Chelsea chuẩn bị nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Nguồn tin này cho biết, Chelsea tuy không thể thực hiện ngay thương vụ do vướng phải án cấm chuyển nhượng nhưng đang lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ người Anh vào mùa hè sang năm.

Lúc này, Chelsea vẫn chưa gửi đề nghị chính thức tới phía Crystal Palace nhưng BLĐ The Blues đang hy vọng có thể đạt thỏa thuận sơ bộ với đội bóng láng giềng trước khi chính thức mua đứt vào mùa hè sang năm.

Ozil và Kolasinac bị cướp

Sự việc xảy ra bên ngoài một nhà hàng chuyên món ăn Thổ Nhĩ Kỳ vào thời điểm trưa chiều ngày 25.7 theo giờ địa phương và đã được cảnh sát cũng như đội bóng Arsenal xác nhận.

Kolasinac dùng tay không đánh trả tên cướp
Kolasinac dùng tay không đánh trả tên cướp

Theo đó, Ozil và Kolasinac đã bị hai tên cướp tấn công bằng dao khi đang ở trên xe, đoạn video quay lại cảnh hậu vệ 26 tuổi Kolasinac đã xuống xe và đánh trả bằng tay không hòng đuổi bọn cướp đi.

Trong khi đó, Ozil - có lẽ được Kolasinac khuyên nên chạy trước - đã phóng xe hơi đến một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ gần đó và chạy trốn rồi được các nhân viên ở đó bảo vệ. Cả hai đều bình yên vô sự sau đó, không có ai bị thương. Phía Arsenal đăng đàn xác nhận thông tin này với tờ báo địa phương là Mirror:

Rakitic trên đường rời Barca

Nguồn tin từ AS mới đây đã xác nhận thông tin cho biết tiền vệ Ivan Rakitic nhiều khả năng sẽ rời Barca do 2 bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Được biết, bản thân Rakitic muốn tiếp tục gắn bó với Barca nhưng vị trí của anh đang bị đe dọa với sự xuất hiện của Frenkie De Jong và cả Sergi Roberto. Trong khi đó đội bóng xứ Catalans lại không thể cam kết một vị trí cho tiền vệ người Croatia.

Rakitic trên đường rời Barca
Rakitic trên đường rời Barca

Đại diện của Milinkovic-Savic sang Anh chốt thỏa thuận với MU

Theo Sport Mediaset, người đại diện của Sergej Milinkovic-Savic là Mateja Kezman đã tới Manchester để hoàn tất những điều khoản chi tiết với phía MU.

Nguồn tin này khẳng định, Lazio đồng ý với đề nghị 80 triệu euro cộng thêm các khoản tiền thưởng từ MU cho Milinkovic-Savic. Tổng số tiền này ít hơn một chút so với 100 triệu euro mà Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio đòi hỏi.

 

* TIN BÓNG ĐÁ NGÀY 26/7: HLV Thái Lan muốn xóa ngôi vị số 1 Đông Nam Á của ĐT Việt Nam...

Từ khóa: chelsea Mesut Ozil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo