Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá 16/7: Messi Nhật gây chú ý đặc biệt khi du đấu với Real

16/07/2019 17:43

Tin bóng đá 16/7: Messi Nhật Bản gây chú ý đặc biệt khi du đấu với Real Madrid; Premier League thay đổi luật thành tích đối đầu; Mức độ quan tâm dành cho EURO 2020 tăng mạnh...

Messi Nhật Bản gây chú ý đặc biệt khi du đấu với Real Madrid

Takefusa Kubo đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với giá 1,78 triệu bảng từ FC Tokyo. Thần đồng bóng đá người Nhật Bản sẽ chơi cho “Kền kền trắng” với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2024. Hiện tại, Takefusa Kubo đang cùng các đồng đội tập huấn trước mùa giải 2019/2020 ở Montreal. Trong các buổi tập, tiền vệ sinh năm 2001 đã gây ấn tượng rất mạnh với các huấn luyện viên về kỹ năng, tài năng chơi bóng.

Theo thông tin từ tờ AS, nhiều khả năng Real sẽ đưa Takefusa Kubo lên chơi ở đội 1 trong mùa giải 2019/2020 giống như cách họ đã làm với bản hợp đồng 39 triệu bảng - Vinicius Jr ở mùa giải năm ngoái.

Premier League thay đổi luật thành tích đối đầu

Trang chủ của Premier League vừa công bố sự thay đổi trong luật xác định thành tích đối đầu của các CLB thi đấu trong mùa giải 2019/20. Theo đó nếu xảy ra trường hợp có ít nhất 2 đội bằng điểm nhau và có cùng hiệu số lẫn số bàn thắng ghi được ở cuối mùa giải, tiêu chí tiếp theo sẽ là số điểm mỗi đội giành được sau các trận đối đầu trực tiếp.

Công bố của Premier League về luật thành tích đối đầu mới
Công bố của Premier League về luật thành tích đối đầu mới

Sau tiêu chí đó sẽ là số bàn thắng sân khách trong các trận đối đầu, và nếu tiêu chí đó vẫn chưa phân định được thì Premier League mới tổ chức một trận playoff trên sân trung lập để xác định vị trí cuối cùng. Đây được xem là cách để BTC Premier League hạn chế tối đa khả năng phải tổ chức một trận playoff.

Mức độ quan tâm dành cho EURO 2020 tăng mạnh

UEFA tiết lộ họ đã nhận được tới 19,3 triệu yêu cầu mua vé cho EURO 2020, vượt xa kỷ lục 11 triệu yêu cầu mua vé của EURO 2016. Trong số 19,3 triệu yêu cầu, có gần 2 triệu yêu cầu vé cho trận chung kết tại Wembley.

Jovic tự tin về bản thân

Jovic tự tin về bản thân
Jovic tự tin về bản thân

Tiền đạo Luka Jovic, tân binh của Real ở mùa hè năm nay, cho rằng anh “sở hữu bản năng săn bàn bẩm sinh”. Chân sút người Serbia tiết lộ anh “không hiểu tại sao mình lại trở thành một tiền đạo, có thể bởi sự ám ảnh với việc ghi bàn”. Mùa giải tới, Jovic sẽ cạnh tranh vị trí trực tiếp với Karim Benzema trên hàng công Real.

Newcastle chưa được bổ nhiệm Steve Bruce

Theo thông tin từ một số đầu báo đăng tải, HLV Steve Bruce đã gửi đơn từ chức cùng với 2 trợ lý của mình để rời khỏi ban huấn luyện CLB Sheffield Wednesday, với ý định đến nhậm chức tại Newcastle. Tuy nhiên Newcastle hiện vẫn chưa được Sheffield Wednesday đồng ý khoản tiền đền bù hợp đồng, do đó quyết định bổ nhiệm chính thức chưa thể công bố.

Từ khóa: newcastle united Premier League Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo