Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tifosi Juve đòi xóa tên Conte vì gia nhập kình địch

01/06/2019 14:15

Có tới 3.000 tifosi Juventus đã ký vào một lá đơn trên trang change.org để yêu cầu lãnh đạo đội bóng xóa tên Antonio Conte khỏi sân Allianz, vì nhà cầm quân 49 tuổi này “dám” gia nhập... Inter.

Là bởi ở sân Allianz của Juve có “ngôi sao danh vọng” ghi tên các huyền thoại và Antonio Conte là một trong số đó. Điều này là hiển nhiên, vì Conte cống hiến cho Juventus tới 13 năm thời cầu thủ, từng đeo băng đội trưởng, sau đó lại còn dẫn dắt Juve từ các 2011-2014, giúp đội bóng này trở lại với đỉnh cao bóng đá Italia sau Calciopoli. 

Các CĐV Juve rất yêu quý Conte nên cảm thấy bị phản bội khi Conte ký hợp đồng dẫn dắt Inter 3 năm. Là đội nào cũng được, nhưng không thể là Inter! Đấy chính là đội đã khiến Juve phải xuống hạng và hứng chịu thảm họa Calciopoli năm 2006, cùng biết bao mối thù khác trong quá khứ. Lá đơn của các CĐV Juve viết: “Làm việc cho Inter không phải lựa chọn chuyên nghiệp của Conte. Đến Napoli, Roma hay Milan sẽ chuyên nghiệp hơn. Đến Inter nghĩa là Conte hủy hoại phẩm giá của mình”.

Conte trở thành tân HLV trưởng của Inter Milan
Conte trở thành tân HLV trưởng của Inter Milan

Lá đơn này được đăng trên change.org. Nó lan truyền rất mạnh trên mạng xã hội. Có cả chục người ký vào lá đơn này mỗi phút, tốc độ tăng số lượng ủng hộ nhanh như “ notification” (thông báo) sau mỗi bài đăng của một ngôi sao giải trí. Cho đến 16h30 hôm 31/5, đã có 7.909 người kí vào lá đơn này. 

Huyền thoại Giorgio Chiellini của Juve còn “đổ thêm dầu vào lửa”. Trên Tuttosport (báo thân Juve), anh nói: “Tôi ghét Conte đến Inter, nhưng đời là thế! Tôi biết đó là con người chuyên nghiệp, nhưng nhìn ông ấy dẫn dắt Inter vẫn là điều lạ lẫm. Tôi không chỉ trích ông ấy vì quyết định này, ai cũng biết tôi có mối quan hệ đặc biệt với Antonio. Những gì tôi muốn nói lúc này là cầu cho mọi việc tốt lành sẽ đến với ông ấy, nhưng lại mong HLV này sẽ không giành được gì với Inter”.

Từ khóa: Antonio Conte Juventus Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo