Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thương vụ trao đổi Cancelo và Danilo chuẩn bị hoàn tất?

02/08/2019 14:16

Những cuộc đàm phán chuyển nhượng giữa Juventus và Man City liên quan đến bộ đôi hậu vệ Joao Cancelo & Danilo đang diễn ra với diễn biến khá tích cực.

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã có mặt tại London (Anh) vài ngày qua để cùng lúc đàm phán với 2 đội bóng thành Manchester là M.U và Man City. Với M.U, đội bóng Serie A đàm phán thương vụ trao đổi hai tiền đạo Romelu Lukaku - Paulo Dybala. Tuy nhiên, đến lúc này các bên liên quan vẫn chưa đi đến thống nhất chung.

Bên cạnh đó, ông Fabio Paratici cũng có các cuộc tiếp xúc với BLĐ Man City trong thương vụ trao đổi hai hậu vệ cánh Cancelo và Danilo. Do kỳ chuyển nhượng tại Anh sẽ đóng cửa vào ngày 8/8 tới đây, nên những cuộc đàm phán đang diễn ra rất khẩn trương.

Cancelo là mục tiêu mà Man City theo đuổi từ khá lâu, bất chấp trong đội hình hiện tại họ vẫn còn hậu vệ phải chất lượng là Kyle Walker. Theo HLV Pep Guardiola, ông muốn mỗi vị trí có ít nhất 2 cầu thủ chất lượng để có thể xoay vòng thi đấu, khi Man City phải chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Cancelo sắp là người của Man City
Cancelo sắp là người của Man City

Trong đội hình hiện tại của Man City có Danilo là cầu thủ dự phòng cho Walker, nhưng cầu thủ người Brazil không có mối quan hệ tốt với HLV Guardiola. Bởi thế, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn BLĐ đội bóng đưa hậu vệ sinh năm 1991 vào điều khoản trao đổi để lấy sự phục vụ của Cancelo.

Về cơ bản, Juventus cũng thiện chí trong thương vụ này và đôi bên đang dần tìm được tiếng nói chung. Hiện tại, Man City định giá Cancelo khoảng 60 triệu euro, trong khi Danilo là 30 triệu euro. Nếu Juventus đồng ý, nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ thanh toán nốt khoản 30 triệu euro chênh lệch. Tuy nhiên, phía Juventus lại muốn cầu thủ của mình 70 triệu euro, đồng thời định giá Danilo chỉ là 25 triệu euro. Nghĩa là nếu Man City muốn chốt nhanh vụ trao đổi này sẽ phải chi khoản tiền 45 triệu euro, chênh lệch 15 triệu euro so với dự kiến.

Dự kiến trong vài ngày còn lại trước khi chuyển nhượng tại Anh đóng cửa, các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục để những bên liên quan sớm tìm được tiếng nói chung.

Từ khóa: man city Danilo Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo