Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thiếu vắng Messi vì chấn thương, ĐT Argentina mất gần nửa triệu euro

25/03/2019 14:01

Việc Lionel Messi không thể đến Tangier (Morocco) đá giao hữu với tuyển Morocco đang khiến Liên đoàn bóng đá Argentina thiệt hại một số tiền không nhỏ.

Không có Messi, "Albiceleste" lập tức chịu thiệt hại không ít về tài chính. Họ sẽ mất 455.000 euro dựa vào điều khoản đã ký với tuyển Morocco. Theo đó, đại diện châu Phi sẽ trả cho tuyển Argentina số tiền 992.000 euro để có một trận giao hữu, và đặc biệt Messi phải thi đấu.

Nhưng do Leo gặp chấn thương háng sau trận thua 1-3 trước Venezuela tuần rồi và đã trở về Barcelona, phía Morocco chỉ đồng ý thanh toán 543.000 euro trả cho Liên đoàn bóng đá Argentina. Như vậy, chỉ việc Messi không thi đấu khiến "Albiceleste" mất trắng gần nửa triệu euro.

Mất Messi, tuyển Argentina mất luôn số tiền kếch xù trong trận giao hữu với Morocco.
Mất Messi, tuyển Argentina mất luôn số tiền kếch xù trong trận giao hữu với Morocco.

Thực tế đó cho thấy Messi không chỉ là người nắm vận mệnh, mà còn là nguồn tiền của tuyển Argentina. Những đội bóng nào muốn mời đại diện Nam Mỹ đá giao hữu giờ đây cũng cài thêm điều khoản chỉ thanh toán đủ tiền cho đối thủ nếu tiền đạo nổi tiếng 31 tuổi ra sân.

Theo Sport.es, Liên đoàn bóng đá Morocco đã yêu cầu một lời giải thích từ tuyển Argentina vì sao không để Messi thi đấu sắp tới. Trước đó, đội bóng này hứa sẽ mang tới Tangier đội hình mạnh nhất. Nhưng vào giờ chót, số 10 tài năng lại mang tin buồn đến người hâm mộ Morocco.

Dù vậy, việc Messi sớm rời tuyển Argentina lại trở thành tin vui với Barca. Họ cần số 10 lành lặn trong thời gian tới khi đội nhà sắp bước vào giai đoạn dầu sôi lửa bỏng. Đội bóng xứ Catalan đang nuôi tham vọng "ăn ba" mùa này. Để hoàn thành mục tiêu, Barca phải phụ thuộc rất nhiều vào Messi.

Từ khóa: DT Argentina Messi
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo