Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thiếu vắng lực lượng, Tottenham tiếp tục sa đàn

08/03/2020 08:17

Sức mạnh của Tottenham đã bị suy giảm nhiều khi thiếu hàng loạt trụ cột. Và trong một ngày thi đấu không mấy hiệu quả Gà Trống đã bị Burnley cầm hòa.

BÀN THẮNG
Burnley: Wood (13')
Tottenham: Alli (pen 50')

Tottenham hành quân tới sân của Burnley với mục tiêu giành chiến thắng để chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường. Vì thế, Tottenham dù vẫn chưa có được sự phục vụ của các chân sút như Son Heung-min và Harry Kane nhưng vẫn bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất.

Ngay những giây đầu tiên, Tottenham đã có cơ hội mở tỷ số. Tiếc rằng chân sút Erik Lamela lại dứt điểm hụt ở khoảng cách rất gần, sau pha đánh gót điệu nghệ của Dele Alli.

Sau đó, Burnley nhanh chóng lấy lại thế trận và liên tục tạo ra sức ép về phía cầu môn của Hugo Lloris. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Chris Woods, Jay Rodriguez và Ben Mee đều không thể mang về bàn thắng cho Burnley.

Phải chờ tới phút 13, Burnley có bàn thắng vượt lên sau pha dứt điểm cận thành của Chris Wood. Trước đó, thủ thành Lloris đã để bóng bật ra sau cú vô-lê của Jay Rodriguez ở ngay sát vòng 16m50, tạo điều kiện cho Wood ghi bàn.

Wood ăn mừng bàn thắng vào lưới Tottenham

Trong thời gian tiếp theo của hiệp 1, Tottenham cố gắng kiểm soát bóng nhưng họ gặp nhiều khó khăn ở khâu triển khai tấn công. Do vậy, các ngòi nổ của đội chủ nhà như Lamela hay Bergwijn có rất ít cơ hội dứt điểm. 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về chủ nhà Burnley.

Sang hiệp 2, HLV Jose Mourinho tung Lucas Moura và Lo Celso vào sân. Lập tức, thế trận tấn công của Tottenham khởi sắc hơn. Đến phút 49, Tottenham được hưởng quả 11m khi Mee phạm lỗi với Lamela trong vòng 16m50. Trọng tài thổi 11m cho Tottenham và Alli đã có pha dứt điểm chính xác, quân bình tỷ số 1-1 cho đội khách.

Có được bàn thắng gỡ hòa, Tottenham chơi tốt hơn nhưng Burnley cũng cho thấy họ không dễ bị đỗ vỡ sau bàn thua thiếu may mắn. Burnley vẫn thi đấu kiên cường và khiến Tottenham gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn của Pope.

Tới phút 84, Vydra suýt chút nữa giúp Burnley có bàn thắng thứ 2 sau pha xoay người rồi dứt điểm cận thành đầy uy lực nhưng Lloris đã xuất sắc bay người cứu thua ở cự ly gần. Đó cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận này.

Hòa đáng tiếc, Tottenham vẫn đứng thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh với 41 điểm còn Burnley xếp thứ 10 khi có 39 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Burnley: Pope, Bardsley, Mee, Tarkowski, Taylor, Cork, Westwood, Hendrick (Lennon 90'), Rodriguez (Vydra 68'), Wood, McNeil.

Tottenham: Lloris, Vertonghen, Alderweireld, Sanchez, Tanganga, Lamela (Aurier 78'), Alli, Dier, NDombele (Lo Celso 46'), Skipp (Lucas Moura 46'), Bergwijn.

Từ khóa: Burnley tottenham Hotspur
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo