Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thị trưởng Madrid thừa nhận sai lầm khi để 3.000 CĐV Atletico tới Liverpool

20/04/2020 09:25

Thị trưởng Madrid thừa nhận là một sai lầm, khi cho phép 3.000 CĐV Atletico Madrid bay đến Merseyside vào tháng trước.

 

Thời điểm các trường học tại Tây Ban Nha phải đóng cửa, mọi cuộc tụ tập lớn đều bị cấm vì Covid-19, CĐV Atletico vẫn được phép di chuyển từ Madrid đến Anfield, trong tuần cuối cùng bóng đá diễn ra trên khắp châu Âu, trước khi phần lớn quốc gia châu Âu tuyên bố giãn cách xã hội.

Chỉ 48 tiếng sau trận đấu giữa Liverpool và Atletico trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, Chính phủ Anh đã phải tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc. Đến bây giờ Thị trưởng Madrid, Jose Luis Martinez-Almedia, thừa nhận rằng thật nực cười vì cho phép nhiều người như vậy di chuyển từ một điểm nóng đại dịch đến nơi khác.

"Thật vô lý khi 3.000 CĐV Atletico có thể đến Anfield vào thời điểm đó", Martinez-Almedia chia sẻ trên đài phát thành Onda Cero của Tây Ban Nha. "Từ trước trận đấu, chính quyền địa phương và Hội đồng thành phố đã áp dụng các biện pháp quan trọng nhằm giảm thiểu các cuộc tụ tập đông người".

"Đó là một sai lần. Tất nhiên, nhìn lại với nhận thức muộn màng, nhưng tôi nghĩ ngay cả thời điểm đó cũng cần phải cẩn trọng hơn", Thị trường Madrid nhấn mạnh. Số liệu cho thấy thời điểm diễn ra trận đấu giữa Liverpool và Atletico, tại Tây Ban Nha ghi nhận 1.646 ca dương tính và thủ đô Madrid chiếm phân nửa, 782 ca. Đến hiện tại, tại quốc gia này đã có hơn 20.000 người chết vì Covid-19.

Từ khóa: liverpool atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo