Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thi đấu nhàn nhã, Man City dễ dàng có 3 điểm

20/02/2020 07:44

Man City đã có trận đấu vô cùng dễ dàng với 2 pha lập công của Rodri và Kevin De Bruyne đã giúp họ giành trọn 3 điểm trước West Ham.

BÀN THẮNG
Man City: Rodri (30'), De Bruyne (62')

Man City bước vào trận đấu với West Ham khi đang gặp rắc rối với án phạt cấm dự Champions League trong 2 mùa giải tới. Tưởng như dàn sao của HLV Pep Guardiola sẽ gặp vấn đề về tâm lý nhưng ngược lại, Sergio Aguero và các đồng đội đã chơi rất thoải mái và liên tục tạo ra sức ép về phía cầu môn đối phương.

Tuy nhiên, Man City cũng chẳng dễ dàng gì trong việc tiếp cận cầu môn của Fabianski khi West Ham xây dựng tuyến phòng ngự nhiều lớp và khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn.

Phải đợi tới phút 13, Man City mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi tiền vệ De Bruyne tung ra cú sút chìm hiểm hóc từ ngoài vòng 16m50 nhưng Fabianski đã kịp dùng chân cản bóng.

Đến phút 29, hậu vệ trái Benjamin Mendy tự tin dứt điểm ở góc hẹp sau pha băng lên đầy dũng mãnh bên cánh trái. Tuy nhiên, Fabianski lại lần nữa cứu thua cho đội khách.

1 phút sau, thế quân bình của trận đấu mới bị phá vỡ khi tiền vệ Rodri bật cao đánh đầu lái bóng về góc xa sau pha đá phạt góc của Kevin de Bruyne. 1-0 cho Man City và đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Rodri ăn mừng bàn thắng với De Bruyne

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. Man City vẫn nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn còn West Ham tiếp tục đá phòng thủ - phản công nhưng 1 mình Antonio ở phía trên là không đủ để gây sức ép lên hàng thủ chủ nhà.

Phút 62, De Bruyne nhân đôi cách biệt cho Man City sau tình huống dứt điểm quyết đooán trong vòng cấm. Trước đó, De Bruyne đã có pha chọc khe cho Bernardo Silva đang thoát xuống ở cánh phải.

Sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha ngoặt bóng loại bóng 1 cầu thủ West Ham thì De Bruyne tiện chân sút bóng không cho Fabianski có cơ hội cản phá. 2-0 cho Man City.

De Bruyne đã chơi rất hay ở trận này

Thời gian còn lại, Man City có thêm cơ hội để nới rộng khoảng cách nhưng không thành công. Thắng trận nhẹ nhàng, Man City tiếp tục gia cố vị trí thứ 2 với 54 điểm sau 26 vòng đấu.

Tạm thời, Man City đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpooloooo xuống còn...22 điểm. Còn West Ham, họ đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH.

Từ khóa: man city West Ham United
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo