Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thi đấu mờ nhạt Real Madrid mất điểm ngay tại sân nhà Bernabeu

25/08/2019 06:55

Trước một Valladolid nhỏ bé nhưng Real Madrid với đầy đủ hảo thủ chất lượng lại không thể làm gì hơn. Hòa 1-1 sau 90 phút. Real Madrid ngậm ngùi chia điểm với đội khách.

Bàn thắng
Real: Benzema (82')
Valladolid: Guardiola (86')

Bước vào trận đấu đầu tiên trên sân Bernabeu tại La Liga mùa giải 2019/20, HLV Zinedine Zidane đã có một vài sự thay đổi nhân sự so với thắng lợi trước Celta Vigo ở trận mở màn. Chiến lược gia người Pháp cùng lúc tung cả 2 ngôi sao thất sủng Bale và James vào sân như một sự khẳng định ông không hề có vấn đề với những cầu thủ này và họ được đảm bảo tương lại tại Real, it nhất là ở mùa giải này.

Trong quá khứ, kể từ năm 2003 tới nay Real chưa từng nhận thất bại trước Valladolid mỗi khi tiếp đón đội bóng này tại Bernabeu, với 8 chiến thắng và 1 trận hòa. Chênh lệch lực lượng giữa đôi bên là quá lớn và một chiến thắng dành cho Los Blancos là điều được người hâm mộ dự đoán.

Bước vào trận đấu, với đội hình thiên về tấn công với sự xuất hiện của Isco, Karim Benzema, James và Bale, Real nhanh chóng áp đặt được thế trận, nhưng lại vấp phải hàng phòng ngự luôn chơi với ít nhất 6 cầu thủ trong vòng cấm. Hai cầu thủ được trao cơ hội thể hiện mình là James và Bale là những cái tên thi đấu nổi bật nhất, có nhiều tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Jordi Masip nhất. Đáng tiếc là một chút thiếu may mắn khiến các cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

James thi đấu rất tích cực sau 881 ngày mới được khoác áo Real
Bale cũng chơi năng nổ nhưng thiếu may mắn để có bàn thắng

Nắm giữ thế trận, cầm bóng luôn ở mức xấp xỉ 70% trong phần lớn thời gian trận đấu, có nhiều pha dứt điểm về phía khung thành đối phương nhưng sự vô duyên khiến các chân sút của Real không thể có được bàn thắng. Cơ hội ngon ăn nhất đến ở hiệp 2 với cú đánh đầu dội xà ngang của tân binh được tung vào sân là Luka Jovic. Cầu thủ người Serbia ở pha chạm bóng đầu tiên đã khiến khung thành của đội khách chao đảo.

Thế trận bế tắc chỉ được khai thông ở phút 82 của trận đấu. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ qua, Benzema đã tỏa sáng với cú dứt điểm hiểm hóc ngay sát vòng cấm. Với pha lập công này, Benzema đã cán mốc 150 bàn thắng cho Real Madrid và là cầu thủ người Pháp đầu tiên trong lịch sử làm được điều này cho đội bóng hoàng gia.

Benzema có bàn thắng thứ 150 tại La Liga cho Real nhưng không giúp đội nhà có chiến thắng

Tuy nhiên, niềm vui của của các cầu thủ Real không kéo dài được lâu. Phút 86, tận dụng sai lầm để mất bóng của Toni Kroos ở giữa sân, Oscar Plano cướp được bóng, dấn vài nhịp trước khi đặt Sergi Guardiola vào thế đối mặt Thibaut Courtois. Và cú dứt điểm khéo léo qua 2 chân của thủ thành người Bỉ đã giúp Guardiola đem về 1 điểm quý giá cho Valladolid, chấm dứt mạch 6 trận thua liên tiếp trên sân Bernabeu kéo dài từ năm 2008 tới nay.

Đội hình thi đấu
Real Madrid (4-1-4-1): Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Bale, Rodriguez (Vinicius Jnr 57), Kroos, Isco (Jovic 68), Benzema (Vazquez 89)
Real Valladolid (4-4-2): Masip, Lujano (Rubio 59), Kiko, Salisu, Nacho, Porro (Angulo 80_, Michel, San Emeterio (Tuhami 84), Piano, Guardiola, Unal

Từ khóa: Real Madrid Valladolid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo