Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thi đấu hời hợt Arsenal nhận kết cục cay đắng

28/10/2019 07:35

Mặc dù đã có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng Pháo thủ đã để đối thủ gỡ hòa ngay sau đó.

Ghi bàn
Arsenal: Sokratis (7'), Luiz (9')

Crystal Palace: Milivojevic (pen 32'), Ayew (52')

Sự bất ổn vẫn chưa thôi đeo bám Arsenal trong những trận đấu gần đây. Thất bại trước Sheffield United và chiến thắng nhọc nhằn không thuyết phục trước Vitoria Guimaraes khiến sức chịu đựng của người hâm mộ đạt đến giới hạn. Nếu không thể thắng Palace trên sân nhà, thầy trò Unai Emery sẽ lãnh đủ.

Và tưởng chừng kịch bản đen tối đó sẽ không diễn ra khi Arsenal khởi đầu rất tốt. Ngay phút thứ 7, tận dụng pha bóng lộn xộn từ quả phạt góc của Nicolas Pepe, Sokratis nhanh chân xoay người dứt điểm gọn gàng mở tỷ số trận đấu. Và chỉ cần đúng 106 giây sau, đến lượt một trung vệ khác của Arsenal là David Luiz băng cắt chuẩn xác đón đường chuyền như đặt của Alexandre Lacazette nhân đôi cách biệt.

Tưởng như có được 2 bàn dẫn trước, Arsenal sẽ chơi ngày một thăng hoa thì những bất ổn ở hàng phòng ngự một lần nữa bộc lộ. Phút 32, Wilfried Zaha có pha đi bóng lắt léo trong vòng cấm Arsenal và buộc Calum Chambers phải phạm lỗi. Ban đầu, trọng tài chính Martin Atkinson nghĩ rằng Zaha ăn vạ và rút thẻ vàng cho cầu thủ này. 

Nhưng sau khi tham khảo ý kiến từ VAR, Atkinson quyết định rút lại thẻ vàng và trao cho Palace một quả penalty. Từ khoảng cách 11m, Luka Milivojevic không mắc bất cứ sai lầm nào rút ngắn cách biệt trước giờ nghỉ.

Sang đến hiệp 2, đội khách mới là bên nhập cuộc trở lại tốt hơn khi ngay trong pha tấn công có nét đầu tiên, họ đã có bàn thắng. Đường chuyền như đặt của McArthur đã tạo điều kiện cho Jordan Ayew volley chuẩn xác cân bằng tỷ số 2-2.

Điều đáng xấu hổ trên sân Emirates diễn ra ở phút 61 khi đồng loạt tứ phía khán đài bực tức chửi mắng Granit Xhaka thậm tệ khi anh này rời sân thay người. Đội trưởng của Arsenal đã không kiềm chế được và đã có những hành động đầy khiêu khích fan nhà trước khi cởi áo rồi đi thẳng vào đường hầm.

Đến phút 86, kịch tính của trận đấu một lần nữa được đẩy lên cao trào khi Sokratis đã đưa được bóng vào lưới Palace. Tuy nhiên, màn ăn mừng ngắn ngủi của anh bị chặn lại sau khi VAR vào cuộc và giúp trọng tài chính xác định Chambers đã phạm lỗi trước đó.

Chung cuộc, Arsenal bị cầm hòa 2-2. Có một thống kê đáng buồn là Arsenal mới có 2 lần dẫn trước 2 bàn trong mùa này và đều thu về kết quả hòa 2-2. Lần trước là với Watford vào giữa tháng 9.

Từ khóa: Crystal Palace arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo