Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thi đấu bùng nổ, Man Utd hủy diệt Tranmere

27/01/2020 09:22

Với sức mạnh vượt trội Man Utd dễ dàng có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước đối thủ dưới cơ Tranmere tại vòng 4 FA Cup.

Bàn thắng
M.U: Maguire (10'), Dalot (13'), Lingard (16'), Jones (41'), Martial (45'), Greenwood (56'-pen)

Chỉ phải gặp đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 4 là Tranmere, Man United không khó khăn để sớm áp đảo thế trận. HLV Ole Gunnar Solskjaer tung ra kha nhiều trụ cột như Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw hay Anthony Martial để tránh một kết cục không hay cho đội bóng cũng như chiếc ghế của mình.

Ngay từ phút thứ 10, Quỷ đỏ đã có bàn mở tỷ số do công của Maguire. Trung vệ này tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm, bóng khẽ chạm một cầu thủ đội chủ nhà, đổi hướng đi về phía góc xa khiến thủ môn Scott Davies không kịp trở tay. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của Maguire cho M.U kể từ khi chuyển đến đội bóng này.

Chỉ 3 phút sau, tới lượt Diogo Dalot ghi tên lên bảng tỷ số với một pha đi bóng kỹ thuật từ cánh phải, trước khi tung cú sút chéo góc đánh bại thủ môn đội chủ nhà. 

Cả Lingard và Maguire đều góp công trong trận thắng đậm của M.U trước Tranmere

Tới phút 16, tỷ số đã là 3-0 cho đoàn quân của Solskjaer. Nhận đường chuyền của đồng đội, Jesse Lingard cứa lòng đưa bóng đi về phía góc xa. Thủ môn Scott Davies bay người hết cỡ nhưng cũng đành bất lực.

Những phút sau đó, M.U có liên tiếp rất nhiều cơ hội nguy hiểm để gia tăng cách biệt nhưng lần lượt Lingard rồi Andreas Pereira đều không thể thành công. Phải đến những phút cuối hiệp 1, Quỷ đỏ mới lại có thểm các bàn thắng do công của Phil Jones (phút 41) và Anthony Martial (phút 45').

Bước sang hiệp 2, cầu thủ vào sân thay người mang về cho M.U quả đá phạt đền. Mason Greenwood không mắc sai lầm nào nâng tỷ số lên thành 6-0 cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Những phút còn lại, M.U chủ động giảm nhịp độ trận đấu để giữ sức. Tranmere đã có một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có được bàn thắng danh dự. Giành chiến thắng với tỷ số đậm 6-0, Man United phấn khởi vào vòng 5 FA Cup.

Từ khóa: man utd FA CUP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo