Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thi đấu bạc nhược, Quỷ đỏ nhận thất bại cay đắng trước Watford

23/12/2019 07:29

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều trong chuyến hành quân tới sân của Watford nhưng Man Utd đã không thể làm gì hơn trước lối chơi tập trung của đội chủ nhà. Mọi cơ hội đã không thể được chuyển hóa thành bàn Quỷ đỏ dính đòn hồi mã thương sắc lẹm của Watford.

Bàn thắng
Watford: Sarr (50'), Deeney (54')

Bước vào chuyến làm khách tới sân của Watford, M.U ngoài việc tung ra những cái tên quen thuộc trong đội hình xuất phát như Marcus Rashford, Fred, Anthony Martial, thì trên ghế dự bị của họ còn xuất hiện tiền vệ Paul Pogba. Như vậy, đây là lần đầu tiên ngôi sao người Pháp trở lại danh sách thi đấu của Quỷ đỏ, kể từ sau màn so tài với Arsenal tại Ngoại hạng Anh hôm 30/9 do chấn thương mắt cá.

Tuy nhiên, khi ngồi dự bị theo dõi các đồng đội thi đấu dưới sân, Pogba chắc sẽ cảm thấy rất ngán ngẩm và muốn xỏ giày vào sân ngay lập tức, bởi Quỷ đỏ chơi quá tệ. Tuyến giữa với bộ đôi Scott McTominay và Fred không cầm được bóng, để rồi tạo tiền đề cho Watford gây ra nhiều sóng gió cho cầu môn của David De Gea. 

Thậm chí, đến khi cầm được bóng, hàng tiền vệ của đội khách lại liên tục chuyền hỏng, và rồi gần như không tạo ra bất kỳ tình huống nguy hiểm nào. Sự bế tắc của M.U lớn đến nỗi ống kính máy quay liên tục chĩa vào tiền đạo trẻ Mason Greenwood ngồi trên ghế dự bị, với hi vọng vào một sự thay đổi nhân sự kịp thời từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Lingard bỏ lỡ cơ hội trong hiệp 1

Cơ hội ngon ăn nhất đến với M.U ở phút 34, khi Jesse Lingard thoát xuống tốc độ sau đường kiến tạo của Martial. Thế nhưng, trong tư thế đối mặt với thủ thành Ben Foster, Lingard lại bấm bóng đi vọt xà ngang, qua đó ném đi những gì gọi là sáng sủa nhất với Quỷ đỏ trong hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, M.U cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy, khi bàn thắng còn chưa thấy đâu thì sai lầm nơi hàng thủ đã liên tiếp khiến họ phải trả giá. 

Phút 50, xuất phát từ quả phạt bên cánh phải, bóng được treo vào trong vòng cấm M.U, và Ismaila Sarr phía Watford vô-lê bằng chân. Bóng đi không quá mạnh nhưng đập đất khiến De Gea bắt hụt khiến bóng cứ thế bay vào lưới Quỷ đỏ. Một sai lầm rất đáng trách của "người gác đền" 29 tuổi.

De Gea mắc sai lầm

Chỉ 2 phút sau, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với M.U khi Aaron Wan-Bissaka đốn ngã Sarr hớ hênh trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, tiền đạo Troy Deeney không mắc sai lầm nào ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Watford.

Tới lúc này, M.U không còn gì để mất. HLV Solskjaer lần lượt tung Mason Greenwood, Pogba rồi Juan Mata vào sân song tất cả những gì mà Quỷ đỏ làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. 

Pogba tái xuất nhưng không thể cứu M.U

Chung cuộc, M.U thúc thủ 0-2 trước đội bét bảng Watford, một kết quả có thể gọi là sốc nhưng thực tế cũng không hề sốc, đặc biệt là sau những màn thể hiện phập phù của M.U trước các đội bóng chiếu dưới từ đầu mùa 2019/20.

Với trận thua xấu hổ này, M.U đã lỡ thời cơ leo lên vị trí thứ 5. Họ hiện vẫn đứng thứ 8 với 25 điểm sau 18 vòng đấu, kém nhóm dự Champions League mùa tới 4 điểm. Trong khi đó, Watford sau 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua ở Ngoại hạng Anh đã vớ được chiếc cọc mang tên... M.U để có thắng lợi thứ hai từ đầu mùa 2019/20.

Từ khóa: man utd Ngoại hạng Anh watford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo