Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thi đấu bạc nhược, Dortmund nhận thất bại cay đắng ngay trên sân nhà

18/06/2020 07:46

Tâm lý thi đấu của Dortmund đã bị ảnh hưởng nhiều sau khi Bayern Munich vô địch sớm trước 2 vòng đấu. Đội bóng áo vàng thi đấu như mơ ngủ trước Mainz và đã phải nhận thất bại cay đắng 0-2 ngay trên sân nhà.

Chạm trán Mainz trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund nhập cuộc tốt khi nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, chính Mainz mới là đội có được bàn mở tỷ số trước sau một pha tấn công đơn giản.

Phút 33, nhận đường lật vào của Bote Baku bên cánh phải, tiền đạo Jonathan Burkardt băng vào đánh đầu dũng mãnh tung lưới Dortmund. 

Bị dội gáo nước lạnh, đội chủ nhà vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, có vẻ như việc Bayern Munich đã lên ngôi vô địch Bundesliga sớm khiến Dortmund mất đi tinh thần và sức mạnh vốn có. Bằng chứng là các pha tấn công của Dortmund thiếu sự chính xác ở những tình huống cuối cùng.

Tới phút 49, Dortmund nhận thêm bàn thua thứ 2 khi tiền đạo Jean-Philippe Mateta phía Mainz chuyển hóa thành công quả 11 mét. Đến lúc này, Dortmund gần như buông xuôi. Tất cả những gì mà đoàn quân của HLV Lucien Favre làm được chỉ là... 6 chiếc thẻ vàng. Chung cuộc, Dortmund bại 0-2 dưới tay Mainz.

Dortmund đã có trận đấu tệ hại trước Mainz

Ở trận cầu đáng chú ý khác, RB Leipzig đã trải qua trận hòa 2-2 điên rồ với Fortuna Dusseldorf. Chỉ trong vòng 3 phút từ 60 đến 63, Leipzig ghi liền hai bàn, lần lượt nhờ công của Kevin Kampl và Timo Werner.

Thế nhưng, bi kịch tìm đến Leipzig ở những phút cuối, bởi trong vòng 5 phút, từ 87 đến phút bù giờ thứ 2, họ liên tiếp nhận hai "phát tát" từ Fortuna Dusseldorf sau các lỗ hổng hớ hênh nơi hàng thủ. 

Kết quả, Leipzig chỉ có được 1 điểm ở trận này, dù vẫn bảo toàn vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga 2019/20 nhưng chỉ còn hơn Leverkusen, đội đã hạ Cologne 3-1 cũng ở vòng này, có 3 điểm.

Ở các cặp đấu còn lại, Frankfurt đã đánh bại Schalke 2-1 còn Augsburg thua Hoffenheim 1-3.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Bundesliga Borussia Dortmund Mainz
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo