Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thầy cũ khẳng định Sterling tới Man City không phải vì tiền

27/03/2020 16:27

Nhận định Raheem Sterling bị "oan" khi đến Man City có lẽ chẳng được lòng fan Liverpool nhưng khi được một người trong cuộc như HLV Brendan Rodgers nói ra thì tính thuyết phục tăng lên rất nhiều.

Sterling chuyển từ Liverpool tới Man City vào năm 2015 với giá 49 triệu bảng - kỷ lục chuyển nhượng của một cầu thủ Anh thời điểm đó. Nhưng để có được kết quả đó thì quá trình giành giật cam go giữa 2 đội bóng và tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

Rốt cuộc, ý chí của Sterling quá mạnh và anh nằng nặc đòi chuyển sang Etihad. Rất nhiều người hâm mộ Liverpool cho rằng cầu thủ gốc Jamaica làm tất cả chỉ vì tiền. Nhưng với Rodgers, HLV đã cho Sterling trận ra mắt Liverpool, ông hiểu hơn ai hết:

"Với Sterling, vấn đề chưa bao giờ là tiền. Nếu là vì tiền, Sterling phải ở lại Liverpool. Vấn đề là anh ấy muốn phát triển tối đa tiềm năng của mình. Vào thời điểm đó, có một cơ hội cho Sterling đến nơi toàn những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Sterling đã đến đó, phát triển và trở thành nhà vô địch, điều được thể hiện rõ ràng qua những màn trình diễn của anh ấy.

Tôi nhìn vào đội hình của Pep bây giờ và tin tôi đi, nó sẽ không bao giờ được như thế nếu thiếu Sterling. Quả là một thành tựu lớn với một cầu thủ trẻ người Anh. Điều tôi yêu thích ở Sterling là ngay từ khi còn nhỏ, anh ấy đã biết mình muốn gì".

Mới đây, khi được fan hỏi liệu có quay trở lại Liverpool trong tương lai, Sterling nhắn nhủ: "Tôi có quay trở lại không hả? Thành thật mà nói tôi yêu Liverpool. Đừng nghĩ quá, Liverpool luôn ở trong tim tôi. Đấy là đội bóng giúp tôi có được ngày hôm nay nên ai mà biết được đấy".

Từ khóa: Raheem Sterling
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo