Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thắng nhọc nhằn, AC Milan tiếp tục nuôi hy vọng dự Champions League

12/05/2019 06:55

Thắng Fiorentina với tỷ số tối thiểu sau pha làm bàn của Calhanoglu, AC Milan tiếp tục nuôi hi vọng dự cúp Châu Âu mùa tới.

BÀN THẮNG
Milan: Calhanoglu (35')

Sau 7 trận liên tiếp chỉ hòa và thua, Milan đã tìm lại niềm vui chiến thắng từ vòng đấu trước nhờ vượt qua Bologna để leo lên xếp thứ 5 trên BXH. Việc Milan tìm lại được cảm hứng chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò HLV Gattuso có thêm động lực cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới. May cho Rossoneri là lúc này họ được gặp một Fiorentina cũng đang chìm trong khủng hoảng. 

Tính ra, đã 13 trận gần nhất Fiorentina không biết mùi chiến thắng, nhận 7 thất bại. Trên sân nhà, trong 9 vòng gần nhất thì La Viola cũng không thắng, nhận 4 trận thua. Chính vì thế, đội quân của Montella khát khao có được chiến thắng trước Milan để cải thiện phong độ. 

Trước sự quyết tâm của đội chủ nhà, cả Milan và Fiorentina đều thi đấu khá cởi mở sau tiếng còi khai cuộc. Tiền đạo Kevin Mirallas có cơ hội mở tỉ số cho Fiorentina ngay ở phút thứ 5 của trận đấu nhưng bị thủ thành Donnarumma từ chối.

Milan cũng đáp trả bằng các pha dứt điểm của Suso và Calhannoglu nhưng Lafont đã ngăn không cho Milan ghi bàn. Tuy nhiên, tới phút 35, thủ thành người Pháp đành bó tay với trước pha băng vào đánh đầu chéo góc của Calhannoglu sau đường chuyền tốt từ Suso bên cánh phải.

Calhannoglu ăn mừng bàn thắng vào lưới Fiorentina
Calhannoglu ăn mừng bàn thắng vào lưới Fiorentina

Bước sang hiệp 2, Fiorentina đẩy nhanh tốc độ trận đấu và quyết tâm có được bàn gỡ hòa. Sự xông xáo và tích cực từ bộ ba tiền đạo Muriel  - Chiesa - Mirallas liên tục khiến hàng thủ Milan phải vất vả chống đỡ. Nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, những cú sút của 3 cầu thủ trên đều không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Và 1-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Thắng trận nhẹ nhàng, Milan vẫn đứng thứ 5 trên BXH Serie A với 62 điểm. Tuy vậy, khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 4 là Inter Milan chỉ còn 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ở 2 trận đấu còn lại, chủ nhà Atalanta gia cố vị trí thứ 3 bằng chiến thắng 2-1 trước Genoa. Trong khi đó, Lazio cũng có được 3 điểm nhờ kết quả tương tự trước chủ nhà Cagliari.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Fiorentina: Lafont, Hugo, Laurini (Gerson 69'), Biraghi, Milenkovic, Dabo (Norgaard 84'), Benassi, Fernandes (Vlahovic 74'), Mirallas, Muriel, Chiesa.

AC Milan: Donnarumma, Musacchio, Abate, Rodriguez, Romagnoli, Calhanoglu, Bakayoko, Kessie, Borini (Laxalt 88'), Suso (Castillejo 81'), Piatek (Cutrone 74').

Từ khóa: Fiorentina Serie A AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo