Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Thắng dễ Lille, PSG tiếp tục thống trị Ligue 1 2019/2020

23/11/2019 07:50

PSG đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Lille nhờ 2 pha lập công của Icardi và Di Maria. Chiến thắng này giúp PSG bỏ xa đội đứng sau tới 11 điểm.

BÀN THẮNG

PSG: Icardi (17'), Di Maria (31')

Trong trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử, HLV Thomas Tuchel đã xếp ngôi sao Neymar đá chính trong đội hình PSG sau 1 tháng dưỡng thương. Với sự trở lại của cầu thủ người Brazil, PSG đã tung ra bộ ba tấn công giàu sức công phá với Di Maria, Mauro Icardi và Neymar.

Tính tới thời điểm này, Di Maria hiện là mũi công hiệu quả nhất PSG mùa này với 8 bàn, 9 kiến tạo trên mọi đấu trường. Icardi hòa nhập nhanh chóng với 9 pha lập công còn Neymar trước lúc nghỉ thi đấu có 5 bàn sau 5 trận. Với sức công phá mãnh liệt từ hàng công cùng lợi thế sân nhà, PSG nhập trận tự tin.

Tuy nhiên, Lille cho thấy họ chẳng phải là đối thủ dễ bắt nạt. Ngay phút thứ 2, đội khách suýt chút nữa có được bàn mở tỷ số sớm nếu như cú sút căng của Xeka không bị thủ thành Keylor Navas xuất sắc cản phá.

May mắn thoát thua, PSG tổ chức lại đội hình và đẩy ngược sức ép về phía phần sân đối phương. Phải đợi tới phút 17, Icardi mới ghi bàn khai thông bế tắc cho PSG. Từ cánh phải, tiền vệ Gueye căng ngang chính xác cho Icardi đệm bóng ở cự ly gần, 1-0 cho đội ĐKVĐ Ligue 1.

Icardi đã ghi được bàn thắng khá đơn giản

Thời gian tiếp theo, Lille cố gắng dâng cao hòng tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số. Tuy vậy, khi đội khách còn chưa biết làm sao để chọc thủng lưới PSG thì đã phải nhận bàn thua thứ 2.

Sau tình huống chuyền bóng thuận lợi của Julian Draxler, Di Maria thoát xuống cực nhanh bên cánh phải trước khi cứa lòng kỹ thuật về góc xa, nhân đôi cách biệt cho PSG. Hiệp 1 khép lại với kết quả 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Sang tới hiệp 2, PSG chủ động cầm bóng và cơ hội liên tiếp được tạo ra về phía khung thành Lille nhưng trong một ngày kém duyên, Neymar chưa thể ăn mừng.

Thời gian sau đó, cả PSG và Lille đều có những thay đổi nhân sự nhưng kết quả 2-0 vẫn được giữ nguyên. Thắng trận, PSG tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên BXH Ligue 1 với 33 điểm sau 14 lượt đấu còn Lille xếp thứ 7 với 19 điểm. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

PSG: Navas, Thiago Silva, Meunier (Dagba 65'), Marquinhos, Bernat, Kimpembe, Di Maria, Gueye, Draxler, Neymar (65'), Icardi (Cavani 78').

Lille: Maignan, Fonte, Reinildo, Celik, Gabriel, Djalo, Andre (Yacizi 78'), Xeka (Renato Sanches 61'), Ikone (Remy 70'), Soumare, Araujo.

Từ khóa: PSG Lille
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo