Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Suarez trở lại Barcelona có tiệc bàn thắng ngay tại Nou Camp

15/09/2019 08:07

Ansu Fati và Luis Suarez đã có những màn trình diễn rực sáng góp phần vào bữa tiệc bàn thắng của Barcelona trên sân nhà Nou Camp khi tiếp đón Valencia tại vòng 4 La Liga. 

Bàn thắng

Barca: Fati (2'), De Jong (7'), Piqué (51'), Suárez (61', 82')

Valencia: Gameiro (27'), Gómez Gonzalez (90+2')

Tiếp đón Valencia tại vòng 4 La Liga, HLV Valverde tiếp tục không có sự phục vụ của Messi trong khi Suarez mới chỉ bình phục và được cất trên băng ghế dự bị. Vì vậy, hàng công của Barca là sự hiện diện của tân binh Griezmann cùng hai cầu thủ được đôn lên từ đội B Carles Perez và Ansu Fati.

Với một hàng công tương đối non nớt như vậy, Barca lại nhanh chóng giải quyết Valencia ngay trong 45 phút đầu tiên. Và người thi đấu ấn tượng nhất là thần đồng 16 tuổi Ansu Fati. Tài năng trẻ này chỉ mất đúng 2 phút để đưa bóng vào lưới đội khách với dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền ngang của De Jong.

Chỉ 5 phút sau, Fati đáp lễ De Jong bằng tình huống đột phá bên cánh trái rồi chuyền ngược trở lại để tiền vệ người Hà Lan đánh bại đồng hương Cillenssen. In dấu giày trong cả 2 bàn thắng đầu tiên, Fati thi đấu đầy hứng khởi và tiếp tục có những pha dứt điểm chệch cột trong gang tấc khiến đối phương thót tim.

Gameiro nhen nhóm hy vọng cho Valencia bằng pha dứt điểm chéo góc đánh bại Ter Stegen trong tình huống đối mặt, sau tình huống thoát xuống đón đường chọc khe chính xác của Moreno. 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Suarez khẳng định đẳng cấp bằng một cú đúp

Bước sang hiệp 2, đến lượt Suarez, người vào thay Fati ở phút 59 tỏa sáng để nhấn chìm Bầy dơi. Tuy nhiên trước hết là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Pique với pha đá bồi đơn giản sau khi Cillenssen không thể bắt dính cú sút của Griezmann.

Tiếp theo Suarez liên tục có hai pha dứt điểm đẳng cấp vào góc gần để đào sâu khoảng cách. Đến những phút bù giờ, Valencia có thêm bàn thắng nữa do công của Gómez Gonzalez. Trận đấu kết thúc với chiến thắng tưng bừng 5-2 dành cho Barca.

Với 3 điểm có được, Barca leo lên vị trí thứ tư với 7 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Atletico 2 điểm sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, chia nhau các vị trí thứ 2 và thứ 3 là Real Madrid và Athletic Bilbao với cùng 8 điểm.

Đội hình thi đấu

Barca: Ter Stegen, Piqué, Alba, Nelson Semedo, Clement Lenglet, Busquets, Frenkie De Jong (Rakitic, min. 69), Arthur Melo (Vidal, min. 72), Carles Perez, Griezmann, Ansu Fati (Luis Suárez, min. 59).

Valencia: Cillessen, Gayá, Garay, Gabriel Paulista, Wass, Parejo, Coquelin, Gonçalo Guedes (Cheryshev, min. 66), Ferrán Torres (Lee Kang-In, min. 66), Rodrigo (Maxi Gómez, min. 71), Gameiro.

Từ khóa: barca Valencia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo