Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

SPAL 2-1 Juventus: Lão bà hoãn ngày đăng quang

13/04/2019 23:23

Chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn lên ngôi vô địch Serie A 2018/19 nhưng Juventus đã không thể tự quyết ngày đăng quang của mình khi bất ngờ thất thủ 1-2 trên sân của SPAL.

Chỉ cần giành 1 điểm trước SPAL là Bà đầm già sẽ chắc chắn lên ngôi vô địch trước 6 vòng đấu, 1 kỷ lục của Serie A. Tuy nhiên dù có thua họ cũng chẳng ảnh hưởng gì. Hơn nữa, Juventus còn trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Ajax vào giữa tuần.

Juventus bước vào trận đấu với SPAL bằng thái độ khá chủ quan khi cất hàng loạt trụ cột trên ghế dự bị. Thậm chí siêu sao Cristiano Ronaldo còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Juventus sớm có bàn mở tỷ số do công của Moise Kean
Juventus sớm có bàn mở tỷ số do công của Moise Kean

Ngay sau khi trọng tài nổi còi khai cuộc, Juventus đã tràn lên tấn công và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Sau 20 phút đầu tiên, tuy chưa có bàn thắng nhưng đội hình B của Bầy ngựa vằn vẫn thi đấu khá nhàn hạ.

Thái độ dửng dưng của Juventus suýt phải trả giá ở phút 27. Sau một loạt các pha phối hợp rất ăn ý, tiền đạo của SPAL cứa lòng đẹp mắt nhưng rất may cho Juventus khi bóng chạm chân Cancelo trước khi đi chệch cột dọc.

Như bị chạm lòng tự ái, Juventus ào lên tấn công đáp trả và nhanh chóng có bàn mở tỷ số. Cancelo tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm, bóng trúng chân Moise Kean đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của Viviano. Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Juventus. 

Tuy nhiên họ đã bị gỡ hòa ở phút 49
Tuy nhiên họ đã bị gỡ hòa ở phút 49

Những tưởng trận đấu sẽ sớm an bài và Juventus có thể đăng quang sớm. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ nhà có bàn san bằng cách biệt ở phút 49. Từ một quả phạt góc, trung vệ Bonifazi bật cao đánh đầu chính xác gỡ hòa cho SPAL.

Bàn thắng bất ngờ của SPAL khiến trận đấu bắt đầu trở nên nóng hơn với các tình huống ăn miếng trả miếng của cả 2 đội. Dù là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng Juventus tiếp tục phải nhận thêm bàn thua thứ 2. 

Trước khi để thua 1-2 ở phút 74
Trước khi để thua 1-2 ở phút 74

Hàng phòng ngự Juventus có khá đông người bên phần sân nhà nhưng vẫn để 2 cầu thủ SPAL cướp được bóng rồi phối hợp với nhau trước khi Floccari dứt điểm tung lưới đội khách lần thứ 2.

Juventus choáng váng sau 2 bàn thua và vùng lên điên cuồng. Tuy nhiên dù có 20 phút cộng cả thời gian bù giờ, các cầu thủ sọc đen trắng vẫn không thể khoan thủng mành lưới của đội chủ nhà.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho SPAL trước Juventus. Với kết quả này, thầy trò HLV Allegri chưa thể giành chức vô địch Serie A trước 6 vòng đấu.

Chung cuộc: SPAL 2-1 Juventus

Ghi bàn: Bonifazi (49'), Floccari (74') - Kean (30')

Đội hình thi đấu:

SPAL: Viviano; Cionek, Vicari, Bonifazi; Lazzari, Missiroli, Schiattarella (Valdifiori 70'), Murgia, Fares; Petagna (Antenucci 89'), Floccari (Regini (84')

Juventus: Perin; Gozzi, Barzagli (Bernardeschi 81'), Sciglio; Spinazzola, Kastanos (Caviglia 61'), Bentancur, Cuadrado, Cancelo; Kean (Mavididi 69'), Dybala

Từ khóa: Serie A Juventus SPAL 1907
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo