Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Solskjaer tuyên bố tiếp tục thanh lý đội hình M.U

04/02/2020 08:41

Một năm dẫn dắt Man United, Ole Solskjaer đã tống đi cả thảy 10 cầu thủ khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, vị HLV người Na Uy tiếp tục dọa sẽ còn thanh lý nữa đội hình Quỷ đỏ và sẽ chỉ giữ lại những người đúng với tinh thần M.U. Không khó để hiểu 2 cái tên mà Solskjaer nhắm tới là Paul Pogba và Jesse Lingard…

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Solskjaer đã đẩy Ashley Young sang Inter. Còn tính từ khi cập bến Old Trafford, HLV người Na Uy đã bán và cho mượn tổng cộng 10 cầu thủ của M.U. Rõ ràng một sự thay đổi lớn về lực lượng đang được Solskjaer tạo ra. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, Solskjaer khẳng định ông sẽ tiếp tục mạnh tay thanh lý những kẻ còn không còn hợp với tinh thần Quỷ đỏ.

“Như tôi nói trước đây, chúng tôi đang trong thời gian xây dựng lại. Chúng tôi muốn có những cầu thủ theo văn hóa, truyền thống của CLB. Đó là văn hóa Man United. Tôi biết chúng tôi không ở trong kỷ nguyên Sir Alex Ferguson. Nhưng những cầu thủ chúng tôi có, những người chúng tôi đưa về vẫn phải mang đúng tinh thần và tính cách M.U. Với tôi, đó là yêu cầu đầu tiên. Bạn không thể ở lại đây nếu bạn không cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Khi tôi tới đây, CLB không ổn chút nào. M.U lúc ấy là đội bóng khác so với tập thể chiến thắng thời Sir Alex. Quỷ đỏ lúc này là nhóm các cầu thủ không có nhiều trải nghiệm chiến thắng. Nhưng điều đó sẽ tới trong một vài năm tới đây, dứt khoát là vậy. Đó là những gì chúng tôi đang nỗ lực và vì sao các cầu thủ thích hợp với tinh thần M.U lại ở đây”, Solskjaer tuyên bố. 

Những đóng góp ít ỏi khiến Pogba không còn chỗ trong các kế hoạch của HLV Solskjaer
Những đóng góp ít ỏi khiến Pogba không còn chỗ trong các kế hoạch của HLV Solskjaer

Phát biểu của Solskjaer được hiểu là lời cảnh báo ông sẽ còn tiếp tục bán đi những kẻ không cống hiến 100% cho Quỷ đỏ. Không khó để chỉ ra những cái tên mà Solskjaer nhắm tới. Không ai khác, chính là bộ đôi Paul Pogba và Jesse Lingard. Đầu mùa giải này, Pogba là ngôi sao lớn nhất của M.U. Tuy nhiên, những gì mà ngôi sao người Pháp thể hiện tới lúc này là rất thất vọng. Khi khỏe mạnh, phong độ của Pogba trên sân là không ấn tượng. Anh là người đá hỏng quả penalty ở trận gặp Wolves ngay vòng 2 Premier League, khiến M.U chỉ có trận hòa 1-1. Rồi ngay vòng sau đó, chính Pogba là người mất bóng ở giữa sân, khiến Quỷ đỏ thua Crystal Palace 1-2 ngay trên sân nhà. 

Sau chuỗi trận kém cỏi đó thì Pogba nghỉ thi đấu vì chấn thương liên miên. Tới lúc này, dù mùa giải đã qua được 25 vòng nhưng Pogba mới đá vỏn vẹn 521 phút cho M.U. 

Lingard cũng vậy. Cầu thủ người Anh không gặp vấn đề về chấn thương. Nhưng Lingard lại sa sút thảm hại khi 1 năm qua không ghi bàn và kiến tạo cho M.U. Ngoài ra, Lingard cũng mất nhiều thời gian cho những vấn đề ngoài sân cỏ. Sẽ không bất ngờ nếu Pogba và Lingard bị bán trong Hè tới. 

Từ khóa: man utd Ole Gunnar Solskjaer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo