Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Solskjaer tiết lộ trận đấu khiến Sanchez và Lukaku phải ra đi

29/02/2020 21:23

HLV Ole Solskjaer ám chỉ thất bại 0-4 trước Everton ở mùa giải năm ngoái là lý do khiến MU chia tay Romelu Lukaku, Chris Smalling, Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Trong cuộc họp báo trước thềm vòng 28, HLV Ole Solskjaer đã hứa rằng MU sẽ không lặp lại thất bại với kết quả bóng đá 0-4 trước Everton trên sân Goodison Park ở mùa giải năm ngoái. Chiến lược gia người Na Uy cũng cho rằng kết quả đó đã chấm dứt sự nghiệp của một vài cầu thủ ở MU. Tờ Daily Mail cho rằng những cầu thủ đó chính là Romelu Lukaku, Chris Smalling, Alexis Sanchez và Phil Jones.

"Tôi đã từng nhận thất bại nặng nề nhất [Everton 4-0 MU] tại đây [sân Goodison Park]. Tôi nghĩ tất cả đều nhớ trận đấu đó", HLV Ole Solskjaer chia sẻ.

"MU đã đầu hàng. Ít nhiều thì 1-2 cầu thủ đã có cơ hội cuối cùng của họ. Tuy nhiên chúng tôi phải đợi tới mùa Hè để có sự thay đổi".

HLV Ole Solskjaer nói tiếp: "Chúng tôi đã không là chính mình ở thời điểm đó. Những bàn thắng của Everton là từ những pha phản công, dàn xếp đá phạt hay ném biên".

Everton 4-0 MU
Ở mùa giải năm ngoái, MU từng nhận thất bại 0-4 trong chuyến làm khách trước Everton

"Mọi thứ tôi không muốn thấy đã xuất hiện trong trận đấu đó. Đối đầu với Everton trên sân nhà của họ luôn là nhiệm vụ khó khăn, khi họ thường ra sân với sơ đồ 2 tiền đạo".

"Họ luôn có 2 cầu thủ trong vòng cấm và chúng tôi biết phải làm gì. Nhưng ở trận đấu tới đây, chắc chắn 100% chúng tôi sẽ thể hiện màn trình diễn tốt hơn".

Cuối cùng, chiến lược gia người Na Uy cũng khẳng định rằng: "Từ tận trong trái tim mình, tôi có thể khẳng định 100% rằng MU của hiện tại sẽ không bao giờ bỏ cuộc và buông xuôi như ở trận đấu đó. Đây là những chàng trai mà tôi muốn xây dựng MU".

"Tôi không muốn nói về Romleu Lukaku, cậu ấy đang thi đấu tốt tại Italy và chúng tôi cũng đang chơi tốt mà không có cậu ấy".

MU đang đứng thứ 5 trên BXH Premier League 2019/20 với 41 điểm sau 27 vòng đấu, kém 3 điểm so với Chelsea.

Từ khóa: man utd Everton Ole Gunnar Solskjaer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo