Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Sợ virus Corona, Kante quyết không đến sân tập

21/05/2020 09:06

Sau khi tham dự buổi tập đầu tiên của Chelsea ở Cobham kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, hôm qua tiền vệ N'Golo Kante lại quyết định ở nhà. Mặc dù vậy, HLV Frank Lampard không những chẳng phiền mà còn ủng hộ cầu thủ nhỏ con người Pháp này.

 

Theo tờ Daily Mail, thuyền trưởng Chelsea đứng về phía Kante đơn giản là vì cậu học trò của ông có lý do chính đáng để nghỉ tập. Cụ thể, Kante đã nói rõ rằng anh cảm thấy căng thẳng và chưa sẵn sàng quay lại sân cỏ trong bối cảnh dịch Covid-19 ở Anh vẫn đang diễn biến phức tạp. 

Cũng cần phải nói thêm rằng, Kante vốn sinh ra trong gia đình có tiền sử bệnh tim. Cầu thủ từng vô địch giải Ngoại hạng Anh này thậm chí còn bị mất người thân khi anh trai anh qua đời do nhồi máu cơ tim ngay trước thềm World Cup 2018, giải đấu mà ĐT Pháp đã lên ngôi vô địch. Đáng chú ý, mới cách đây vài tháng, chính Kante đã khiến mọi người tá hỏa khi bất ngờ bị ngất xỉu trên sân tập. Cũng may là kết quả kiểm tra sau đó cho thấy anh không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Tuy không có mặt ở Cobham như các đồng đội, song Kante đã cam kết với BLĐ Chelsea rằng anh vẫn tự tập luyện ở nhà để duy trì phong độ và thể lực. HLV Lampard cũng chẳng muốn gây áp lực cho anh bởi dẫu sao giải Ngoại hạng Anh vẫn chưa biết đến khi nào mới trở lại.

Kante vốn là thành viên quan trọng bậc nhất của Chelsea từ nhiều năm nay. Kể từ đầu mùa, anh đã đá 22 trận cho đội bóng phía Tây thành London và ghi được 3 bàn thắng. Căn cứ vào chuyện có nghiên cứu khẳng định những người da màu có nguy cơ tử vong vì Covid-19 cao gần gấp đôi so với người da trắng, Kante (vốn là người gốc Mali) muốn ở nhà để giữ an toàn cho bản thân vào lúc này cũng là chuyện dễ hiểu.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Kante
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo