Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Sint-Truidense nhận mưa lời chúc sau thắng lợi đầu tiên tại giải VĐQG Bỉ

12/08/2019 16:46

Trên mạng xã hội, cổ động viên Việt Nam gửi lời chúc mừng tới CLB Sint-Truidense trong chiến thắng 2-1 trước Standard Liege tại vòng 3 giải vô địch quốc gia (VĐQG) Bỉ 2019/20.

Tối 11/8, đội bóng của Công Phượng vượt qua Standard Liege với tỷ số 2-1 nhờ pha lập công của De Bryun và Masoudi trong hiệp một. Mặc dù Công Phượng không được đăng ký trong danh sách thi đấu, người hâm mộ Việt Nam vẫn gửi lời chúc tới chiến thắng đầu tiên của Sint-Truidense ở mùa giải vô địch quốc gia Bỉ 2019.

“Chúc mừng Sint-Truidense với chiến thắng đầu tiên. Hy vọng đội bóng có thể cải thiện thành tích để thoát khỏi nhóm cuối trên bảng xếp hạng”, “Chúc mừng STVV giành thắng lợi. Mong đội bóng duy trì mạch trận thắng trong các trận tiếp theo”, “Chiến thắng đầu tiên của Sint-Truidense. Chúc mừng đội bóng”, người hâm mộ bình luận trên trang mạng xã hội của Sint-Truidense.

Những lời chúc mừng từ fan Việt trên trang mạng xã hội của STVV.
Những lời chúc mừng từ fan Việt trên trang mạng xã hội của STVV.

Không chỉ gửi lời chúc tới đội bóng nước Bỉ, người hâm mộ Việt Nam còn hy vọng Công Phượng có thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo của Sint-Truidense. Minh Chiến bình luận: “Mong rằng trận đấu sau Công Phượng có thể ra sân để cống hiến cho đội bóng. Chúng tôi biết Công Phượng đã rất cố gắng để cải thiện thành tích và vượt qua chính mình”.

Sint-Truidense đang vấp phải sự chỉ trích của người hâm mộ địa phương. Cụ thể, cổ động viên căng biểu ngữ phản đối đơn vị sở hữu Sint-Tridense trên sân nhà của đội bóng bởi chính sách chi tiêu tiết kiệm và kết quả bết bát của đội bóng trong 2 lượt trận đầu tiên

Chiến thắng trước Standard Liege tại vòng 3 giải VĐQG Bỉ phần nào xoa dịu được người hâm mộ “Chim hoàng yến”. Ngày 18/8, Công Phượng và đồng đội sẽ có trận đấu gặp Antwerp tại vòng 4 giải VĐQG Bỉ. Cơ hội ra sân của tiền đạo người Việt Nam còn bỏ ngỏ trong khi tính cạnh tranh ngày một lớn.

 

* Đội Tuyển Thái Lan KHỦNG HOẢNG Trên Hàng Công, HLV Park Hang Seo Đau Đầu Vì Bệnh Cũ

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo