Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Simeone thất bại với thử nghiệm 'mũi đinh ba' Costa - Morata - Griezmann

18/03/2019 09:18

Hy vọng Costa - Morata - Griezmann sẽ ghi bàn ở trận gặp Bilbao vừa qua của HLV Diego Simeone đã không thành, khi “mũi đinh ba” nói trên không có nổi một cú sút trúng đích trước khung thành đội bóng xứ Basque.

Antoine Griezmann, chân sút đang hưởng mức lương 24 triệu euro/mùa tại Atletico chơi như người mất hồn. Các CĐV Atletico đã không còn thấy được sự thanh thoát, nguy hiểm của tiền đạo người Pháp. Thay vào đó là một Griezmann chậm chạp và dường như vẫn chưa “tiêu hóa” hết nỗi đau bị Juventus loại từ vòng 1/8 Champions League 2018/19. Tiếp tục tịt ngòi, Griezmann đã nâng số trận anh không ghi bàn lên con số 6 trận kể từ lần gần nhất có được bàn thắng vào lưới Vallecano ngày 16/2.

Diego Costa, người được HLV Simeone kỳ vọng ở khả năng “chớp thời cơ” cũng không đáp ứng được sự mong đợi đó. Chân sút có mức lương 10 triệu euro/mùa dường như vẫn chưa quen với sơ đồ 3 tiền đạo của ông thầy Simeone. Và đây chính là lý do khiến Costa chơi mờ nhạt khi không thực hiện được pha bóng nguy hiểm nào trong suốt 90 phút có mặt trên sân.

Chẳng khá hơn so với hai đồng đội trên hàng công, Alvaro Morata, người cũng hưởng mức lương bằng với Costa đã không hoàn thành vai diễn như mong đợi của HLV Simeone. Anh thậm chí không có nổi một pha dứt điểm đi trúng khung thành của Bilbao. Hình ảnh nổi bật nhất của Morata ở trận này chỉ là lúc anh… tranh cãi với trọng tài và đòi được hưởng penalty ở phút 60.

Và nếu thống kê đã chỉ ra sự kém hiệu quả của Costa - Morata - Griezmann khi thi đấu cùng nhau, rõ ràng HLV Simeone cần phải bỏ hẳn việc kết hợp 3 tiền đạo này ở những trận đấu tới.

* Hàng công Atletico kém nhất Top 3

Tuy đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH, song Atletico không phải là đội bóng có hàng công tốt. Hiện tại, Atletico chỉ mới ghi được 39 bàn sau 28 vòng đấu của La Liga mùa này, trong khi Barca đã có 69 pha lập công và Real có 49 lần chọc thủng lưới đối phương. 

Từ khóa: atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo