Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Sao trẻ RB Salzburg tiếp tục bùng nổ tại Champions League

06/11/2019 13:55

Tài năng trẻ Erling Braut Haaland tiếp tục ghi đấu ấn khi có bàn thắng thứ 7 ở Champions League mùa này chỉ sau 4 trận đấu.

Erling Braut Haaland đang gây ấn tượng mạnh ở Champions League mùa này khi liên tiếp ghi bàn trong các trận đấu của RB Salzburg. Ở loạt trận thứ 4 vòng bảng đêm qua, chân sút trẻ người Na Uy lại xé lưới Napoli với pha lập công trên chấm phạt đền ở phút 11.

RB Salzburg không thể giành trọn 3 điểm vì sau đó, tân binh Hirving Lozano đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Napoli. Mặc dù vậy, với cá nhân Erling Braut Haaland, anh đã tạo ra những cột mốc đáng nể ở sân chơi số 1 châu Âu.

Trong cả 4 lần ra sân ở Champions League mùa này, Haaland đều lập công. Tài năng trẻ 19 tuổi của RB Salzburg đã có 7 bàn thắng, hiện đang dẫn đầu danh sách dội bom, hơn 2 bàn so với người xếp sau là Robert Lewandowski (5 bàn).


Đáng chú ý, Haaland là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử ghi bàn trong cả 4 lần ra sân đầu tiên ở Champions League. Trước đó, đã có 3 cầu thủ làm được điều này là Alessandro Del Piero, Diego Costa và Ze Carlos. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Na Uy gây ấn tượng hơn cả khi ghi tới 7 bàn, trong đó có 1 hat-trick (gặp Genk) và 1 cú đúp (gặp Napoli ở lượt đi).

Tính trên mọi đấu trường, Haaland đã ghi tới 23 bàn thắng chỉ sau 17 lần ra sân ở mùa giải này. Đây là lý do khiến tài năng trẻ 19 tuổi được rất nhiều ông lớn châu Âu săn đón. Chân sút của RB Salzburg hiện được định giá khoảng 86 triệu bảng.

Haaland ghi bàn ấn tượng là vậy nhưng cơ hội tiến sâu của RB Salzburg ở Champions League mùa này là không nhiều bởi sau 4 lượt trận, đội bóng của Áo mới chỉ có 4 điểm, hiện đang đứng thứ 3 bảng E, kém 4 điểm so với đội xếp thứ 2 (Napoli).

Ở 2 lượt trận còn lại, RB Salzburg sẽ lần lượt gặp Genk và Liverpool. Đây là cơ hội để Haaland tiếp tục nối dài kỉ lục của mình ở sân chơi số 1 châu Âu.

Từ khóa: Champions League RB Salzburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo