Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Sanchez có thể tiêu tốn của M.U thêm 10,8 triệu bảng trong 2 năm tới

08/04/2020 15:27

Man United có thể sẽ phải bỏ ra thêm 10,8 triệu bảng để trả tiền lương trong 2 năm hợp đồng còn lại của Alexis Sanchez nếu không thể thuyết phục anh giảm lương hoặc bán được cho một đội bóng khác.

 

Sanchez đang là cơn đau đầu lớn nhất của Man United vào lúc này. Kể từ khi mang anh về từ Arsenal hồi tháng 1/2018, tiền đạo người Chile chẳng đóng góp được mấy trong khi lại nhận lương cao nhất CLB.

Sanchez hiện vẫn còn 2 năm trong hợp đồng mà anh đã ký với Man United. Với mức lương 500.000 bảng mỗi tuần mà Sanchez đang nhận, Quỷ đỏ sẽ phải cắn răng mất thêm khoảng 10,8 triệu bảng cho bản hợp đồng hớ này.

Man United đang cố gắng tìm nơi để bán tháo Sanchez nhưng có rất ít CLB có thể chi trả mức lương khổng lồ của anh. Và với tình hình tài chính bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19 như hiện nay, điều này càng khó xảy ra.

Kịch bản lý tưởng nhất cho Man United và Sanchez là Inter Milan bỏ tiền ra để mua đứt anh. Nhưng do phong độ kém cỏi của tiền đạo người Chile, hy vọng này gần như đã tan biến.

Quỷ đỏ đã phải đồng ý chi trả một phần tiền lương để Inter chấp nhận mượn Sanchez trong mùa giải vừa qua. Chính vì thế, chẳng có lý do gì họ lại chấp nhận trả toàn bộ lương cho cầu thủ không đóng góp được nhiều như tiền đạo người Chile.

Một lựa chọn khác cho Man United là phải tiếp tục cho anh đi mượn và chấp nhận trả một phần lương hoặc thậm chí là phần lớn lương của anh. 

Hiện đang có tin West Ham muốn tiếp nhận ngôi sao người Chile. Tuy nhiên, Sanchez sẽ phải giảm sâu mức lương của mình bởi West Ham không phải một đội bóng lớn và cầu thủ hưởng lương cao nhất West Ham là tiền đạo Andriy Yarmolenko cũng chỉ nhận 115.000 bảng/tuần.

Ngoài West Ham thì Colo Colo - CLB cũ của Sanchez và River Plate (Argentina) sẵn sàng chi ra 17 triệu bảng (20 triệu euro) để hỏi mua Sanchez.

Từ khóa: man utd Alexis Sanchez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo