Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Salah có thể 'bỏ' Liverpool trong thời gian dài

03/04/2020 14:58

Cựu tiền đạo ĐT Ai Cập, Mido khẳng định chân sút đồng hương Mohamed Salah vô cùng khát khao cống hiến cho quê hương và có thể bỏ tất cả, kể cả thời gian với Liverpool, để phụng sự quốc gia.

 

Mùa giải hiện tại vẫn chưa biết cách kết thúc như thế nào giữa đại dịch Covid-19 thì Liverpool lại đứng trước nguy cơ có thể mất Salah vài tháng trong mùa tới. Đầu tiên là giải AFCON ở Cameroon vào tháng 1 và tháng 2, tiếp đó là Olympic ở Tokyo vào tháng 6 và tháng 7.

Theo cựu tiền đạo Tottenham, Mido thì Liverpool nên chuẩn bị sẵn tinh thần đi là vừa: "Salah phải tham dự AFCON cùng ĐT Ai Cập và Liverpool không có quyền từ chối. Luật FIFA đã quy định rõ và Liverpool không thể ngăn cản Salah về thi đấu cho ĐTQG vì bất cứ lý do nào. Trừ khi Salah không muốn thì đó mới là lý do duy nhất.

Mọi cầu thủ châu Phi đều gặp chuyện này khi thi đấu ở Anh. Vì thế tôi đã rất vui khi AFCON 2019 thi đấu trong mùa Hè. Điều đó giúp cho các ngôi sao châu Phi tránh xa mọi rắc rối với CLB chủ quản nhưng Liên đoàn bóng đá châu Phi lại quyết định quay về lịch thi đấu cũ.

Salah rất quan trọng với ĐTQG và đội Olympic Ai Cập. Anh ấy là một cầu thủ có kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo nên có thể tạo ra sự khác biệt. Salah sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở các giải đấu sắp tới, và không chỉ cho Ai Cập. Giờ chúng ta đã biết Olympic sẽ được tổ chức trong mùa Hè 2021. Vì thế hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra bình thường và mùa giải này sẽ được kết thúc để Salah có thể tham dự Olympic".

Mido cũng nghĩ đến viễn cảnh xấu nhất mà Liverpool phải đối diện nếu mùa giải hiện tại không thể kết thúc: "Đương nhiên, Salah sẽ rất thất vọng giống như mọi người ở Liverpool nếu mùa giải bị hủy. Nhưng họ sẽ vượt qua thôi, kể cả khi kết quả bị hủy thì họ vẫn là ứng viên vô địch trong mùa tới. Cuộc sống không dừng lại mà".

Từ khóa: liverpool Salah
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo