Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Ronaldo bị tố buông lời xúc phạm với fan Atletico

14/03/2019 16:30

Hình ảnh của siêu sao Cristiano Ronaldo bị xấu đi khá nhiều, khi anh bị tố buông những lời xúc phạm đối với fan của Atletico trong trận đấu với Juventus mới đây.

Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trên sân Allianz trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus và Atletico, khi anh lập cú hat-trick mang về thắng lợi 3-0 cho đội nhà, qua đó giành vé vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 3-2.

Quá phấn khích với chiến tích lần thứ 8 lập hat-trick tại Champions League và là hat-trick thứ 25 trong sự nghiệp, Ronaldo đã có hành động ăn mừng quá khích. Nhiều người nhận định đây là hành động trả đũa của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi nhận rất nhiều những lời chế giễu, chửi rủa ở trận lượt đi trên sân Wanda Metropolitano.

Ở trận lượt đi, các fan của Atletico trên khán đài liên tục hát vang “Ronaldo, hijo de puta (son of a bitch)”. Việc liên tục bị sỉ nhục khiến Ronaldo rất ức chế, song ở trận đó anh không thể tỏa sáng để có bàn thắng. Ronaldo chỉ đáp trả bằng việc giơ 5 ngón tay cùng thâm ý: "Tôi có 5 Champions League, còn các người chẳng có cái nào".

Ronaldo bị tố chửi các CĐV Atletico
Ronaldo bị tố chửi các CĐV Atletico

Thậm chí, khi trận đấu kết thúc, trên đường ra xe buýt để trở về Italia, siêu sao 34 tuổi tiếp tục nói với phóng viên "Tôi có 5 Champions League, Atletico trắng tay".

Chưa hết uất ức vì những lời sỉ nhục ở lượt đi, Ronaldo đã được dịp hả hê khi lập hat-trick ở lượt về. Để ăn mừng chiến thắng, sau khi thực hiện thành công quả đá phạt 11m, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã lao tới khu vực CĐV của Atletico cũng như ống kính truyền hình và hét to “hijos de puta” để đáp trả lại những fan của nửa đỏ thành Madrid.

Tới khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, Ronaldo thêm một lần khiến NHM cũng như HLV Diego Simeone của Atletico tái mặt bằng việc tái hiện pha ăn mừng của chiến lược gia người Argentina. Ronaldo ưỡn thân dưới ra phía trước, kết hợp đánh tay mạnh từ trên đầu ra phía sau. Những hình ảnh ăn mừng phản cảm này của Ronaldo khiến anh đang đối diện với án phạt của UEFA.

Từ khóa: ronaldo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo