Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Ronaldo nổ súng, Lão bà vẫn thua thảm

09/02/2020 08:16

Verona đã thể hiện được độ tinh quái của mình khi ở cầm chân Lazio ở vòng đấu trước và bây giờ là ngược dòng thành công trước Juventus.

Bàn thắng
Verona: Borini (76'), Pazzini (86'-pen)
Juventus: Ronaldo (65')

Juventus vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Serie A với cách biệt 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Inter. Chỉ phải hành quân tới sân Marc'Antonio Bentegodi của Hellas Verona là cơ hội để họ nới rộng cách biệt với Inter, đội sẽ bước vào trận derby Milan vào rạng sáng ngày 10/2.

Tuy nhiên, Juventus đã được một phen bất ngờ khi đội chủ nhà nhập cuộc quá tự tin. Ngay phút thứ 10, Davide Faraoni đã suýt mở tỷ số cho Verona nếu như thủ thành Wojciech Szczesny không xuất sắc bay người cản phá.

Trận đấu diễn ra sôi nổi khi Bà đầm già dần bắt nhịp. Phút 19, Douglas Costa dốc bóng phản công, tiến đến gần vòng 16m50, và dứt điểm nhưng xà ngang khung thành Verona lại từ chối bàn thắng của anh.

Phút 21, trung vệ Marash Kumbulla trong một pha lên tham gia tấn công đã chọn chỗ khôn ngoan đánh đầu tung lưới Juventus. Tuy nhiên bàn thắng đã bị từ chối sau khi trọng tài tham khảo VAR xác định Kumbulla việt vị.

Ronaldo mở tỷ số cho Juventus ở phút 65

Nửa sau hiệp 1, Juventus giành lại thế trận và chơi tốt dần lên. Ronaldo liên tiếp tung ra những cú bắn phá nhưng không thành công, trong đó có pha đi bóng từ cánh vào trung lộ và dứt điểm hóc hiểm trúng cột dọc khung thành của Verona.

Hai đội rời sân sau hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi. Phải mãi tới phút 65, thế bế tắc của trận đấu mới bị phá vỡ. Sau một pha phối hợp đập nhả với Paulo Dybala, Ronaldo có cơ hội thoát xuống phần sân của Verona. Anh bình tĩnh đi bóng qua nốt hậu vệ cuối cùng trước khi dứt điểm hiểm hóc làm bó tay thủ môn Marco Silvestri.

Tuy nhiên, chỉ 11 phút sau Verona đã có bàn quân bình tỷ số. Từ sai lầm của Miralem Pjanic, Fabio Borini dứt điểm đầy tinh tế từ góc hẹp để đánh bại Szczesny gỡ hòa 1-1.

Pazzini ghi bàn trên chấm 11m đem về trận thắng ngược 2-1 cho Verona

Phút 84 từ một pha phạt góc của Verona, trung vệ đội trưởng Leonardo Bonucci bị xác định dùng tay cản bóng trong vòng cấm. Trọng tài tham khảo VAR và cho Verona hưởng penalty. Giampaolo Pazzini đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Verona.

Bị lội ngược dòng đáng tiếc, Juventus bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với Inter Milan. Không những thế, các nhà ĐKVĐ còn có nguy cơ bị cân bằng về điểm số nếu Nezzaruzzi vượt qua AC Milan ở trận derby Milan.

Đội hình thi đấu

Verona: Silvestri; Gunter, Rrahmani, Kumbulla; Faraoni,  Veloso (Verre 58'), Amrabat, Lazovic (Dimarco 79'); Zaccagni (Pazzini 69'), Pessina, Borini

Juventus: Szczesny; Alex Sandro, Bonucci, De Ligt, Cuadrado; Pjanic, Rabiot, Bentancur (De Sciglio 82'); Costa (Ramsey 72'), Ronaldo, Higuain (Dybala 59')

Từ khóa: Juventus Verona
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo