Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

'Ronaldo là nhà vô địch nhưng Messi là thiên tài'

15/03/2019 08:50

Nhà cầm quân lão làng Fabio Capello có sự so sánh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, 2 siêu sao rực sáng ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Trả lời phỏng vấn Sky Italy, Capello đánh giá Messi là một trong 3 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, bên cạnh Diego Maradona và Pele. "Có 3 thiên tài trong lịch sử bóng đá thế giới: Pele, Maradona và Messi", Capello nói.

"Tôi rất kinh ngạc khi đối đầu với Messi ở tuổi 16. Cậu ấy vẫn duy trì mọi tố chất đó lúc này. Messi sinh ra đã là thiên tài".

Capello cũng đưa ra so sánh Messi với Ronaldo. Nhà cầm quân người Italy đánh giá siêu sao của Barca hơn CR7 một bậc."Messi tạo ra điều cả thế giới chưa từng thấy. Ronaldo là một nhà vô địch, cầu thủ bóng đá ngoại hạng nhưng không phải thiên tài", Capello nhấn mạnh.

Cả Messi và Ronaldo đều rực sáng ở loạt trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ronaldo ghi một cú hat-trick giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid 3-0 để đi tiếp sau khi thua 0-2 ở trận lượt đi.

Capello cho rằng Messi là một trong 3 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới bên cạnh Pele và Diego Maradona.
Capello cho rằng Messi là một trong 3 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới bên cạnh Pele và Diego Maradona.

24 giờ sau màn trình diễn siêu đẳng của CR7, Messi cũng tạo ra ấn tượng khi nhận điểm 10 từ Whoscored với 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo giúp Barca thắng Lyon 5-1 tại Nou Camp.

Sau chiến thắng này, Messi cũng dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của CR7 trước Atletico. "Những gì Cristiano Ronaldo và Juventus đã làm thật tuyệt vời. Tôi nghĩ Atletico Madrid mạnh hơn, nhưng Juve đã vượt qua họ, và Cristiano có một hat-trick siêu hạng", Messi nói.

Mùa giải này, Ronaldo đã có 24 bàn và 12 đường kiến tạo sau 36 trận cho Juventus trên mọi đấu trường. Messi trội hơn CR7 khi có 36 bàn cùng 21 đường kiến tạo sau 36 trận.

Juventus của Ronaldo và Barcelona của Messi có khả năng sẽ đối đầu nhau tại vòng tứ kết Champions League. UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng chia cặp vòng tứ kết Champions League lúc 18h ngày 15/3 (theo giờ Hà Nội) ở Nyon, Thụy Sĩ.

Từ khóa: Messi ronaldo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo