Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Ronaldo không đá, CĐV Genoa đòi lại tiền vé vào sân

18/03/2019 11:32

Nhiều cổ động viên Genoa đến sân xem trận đấu với Juventus chỉ để chứng kiến Ronaldo chơi bóng, nhưng họ đã sớm phải thất vọng.

Juventus có chuyến làm khách tới sân của CLB Genoa tối 17/3. Sau khi Ronaldo tỏa sáng trong trận đấu giữa Juve và Atletico Madrid, HLV Allegri quyết định để cầu thủ này được nghỉ ngơi trước Genoa.

Đây là thông tin không mấy vui với cổ động viên phải bỏ tiền để mua vé vào sân. Nhiều CĐV Genoa thậm chí muốn nhìn tận mắt siêu sao người Bồ Đào Nha hơn là kết quả trận đấu. Do đó, việc CR7 không thi đấu khiến họ cảm thấy bức xúc.

Juventus nhận thất bại trước Genoa trong ngày Ronaldo vắng mặt.
Juventus nhận thất bại trước Genoa trong ngày Ronaldo vắng mặt.

Tờ Corriere della Sera cho hay các CĐV sau khi biết tin Ronaldo không ra sân, đã tìm cách đòi lại tiền vé, dẫn đến việc văn phòng bán vé của CLB Genoa nhận được hàng loạt cuộc gọi đòi tiền. Corriere della Sera cho hay trong số này có cả những CĐV Juventus đã tới Genoa để xem siêu sao người Bồ Đào Nha chơi bóng.

Các CĐV Genoa không được chứng kiến Ronaldo chơi bóng nhưng bù lại, họ được hưởng niềm vui chiến thắng khi đội nhà đánh bại Juventus tới 2-0. Trong ngày Ronaldo vắng mặt, Juve tỏ ra bế tắc trong việc tìm bàn thắng, còn hàng phòng ngự lỏng lẻo liên tiếp để đối thủ tạo ra cơ hội.

2 bàn thắng của Genoa được ghi do công của Sturaro và Pandev. Trận thua này khiến Juventus đứt mạch bất bại khi trước đó phải đối mặt với Milan, Inter hay Napoli, thì Ronaldo và đồng đội vẫn không để đối phương giành chiến thắng.

Tuy nhiên, thất bại trước Genoa không quá ảnh hưởng đến vị trí của họ trên bảng xếp hạng. Hiện Juventus dẫn đầu tại Serie A và trước vòng đấu này, họ hơn đội xếp sau Napoli tới 18 điểm.

Từ khóa: ronaldo Juventus Genoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo