Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Ronaldo gây ấn tượng bằng màn bứt tốc ở tuổi 34

03/09/2019 08:46

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa khiến CĐV ngạc nhiên với màn bứt tốc gần như dọc theo chiều dài của sân bóng trong 10 giây.

Tình huống diễn ra ở phút 15 trận đấu giữa Juventus và Napoli. Sau cú sút không thành công của cầu thủ đội khách, Juventus tổ chức phản công. 

Từ vùng cấm của đội nhà, Cristiano Ronaldo bắt đầu mở tốc độ và chạy lên. Theo thống kê, siêu sao người Bồ Đào Nha đã di chuyển quãng đường 92 m chỉ trong 10 giây, đạt vận tốc 33,12 km/h.

Ronaldo vẫn còn rất sung mãn dù đã 34 tuổi.
Ronaldo vẫn còn rất sung mãn dù đã 34 tuổi.

"Không thể tin anh ấy lại có thể làm điều này ở tuổi 34", một CĐV Juventus trầm trồ.

"Anh ấy có thể làm bất kỳ điều gì với thể trạng hoàn hảo của mình", tài khoản TheKopSalah cho biết.

Màn bứt tốc này không thể so sánh với những gì Ronaldo làm trong trận hòa 3-3 giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha tại World Cup 2018.

CR7 đã chạy quãng đường 80 m trong vài giây ngắn ngủi. Vận tốc tối đa của anh khi đó đạt đến 39 km/h, tốc độ kỷ lục được ghi nhận bởi một cầu thủ bóng đá.

Những điều kỳ diệu này, Ronaldo đều làm khi đã ngoài 30 tuổi. Siêu sao sinh năm 1985 vẫn có thể trạng sung mãn đáng mơ ước với mọi cầu thủ.

Ronaldo đạt tốc độ kỷ lục trong trận đấu tại World Cup 2018. 
Ronaldo đạt tốc độ kỷ lục trong trận đấu tại World Cup 2018.

Không chỉ có tài năng và sự chuyên nghiệp, Ronaldo còn khiến đồng đội tại Juventus nể phục nhờ sự khiêm tốn.

Cựu sao Real vừa từ chối đính lên áo đấu huy hiệu của một trong những cầu thủ hay nhất Serie A mùa giải trước vì không muốn khác biệt với đồng đội tại sân Allianz.

Tại Serie A 2019/20, Ronaldo ra sân 2 trận và ghi 1 bàn. Đó là pha lập công quan trọng giúp Juventus đánh bại đối thủ trực tiếp Napoli ở ngay vòng đấu thứ 2 diễn ra vào cuối tuần qua.

Từ khóa: ronaldo Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo