Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Ronaldo để lại khoảnh khắc đẹp trong trận đấu với Tottenham

22/07/2019 14:33

Trong trận đấu giữa Tottenham và Juventus tối 21/7 tại ICC 2019, siêu sao người Bồ Đào Nha để lại khoảnh khắc đẹp trên sân dù phải nhận thất bại ở những phút cuối.

Cristiano Ronaldo là ngôi sao được người hâm mộ săn đón nhiều trong trận ra quân của Juventus tại International Champions Cup (ICC) 2019. Tiền đạo người Bồ Đào Nha là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 60 trước khi được đưa ra nghỉ không lâu sau đó.

Tuy nhiên, ngay cả trên băng ghế dự bị, Ronaldo cũng biết cách trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ở những phút cuối trận, cổ động viên nhí đã chạy xuống sân và tiến đến vị trí Ronaldo đang ngồi với mong muốn được giao lưu cùng thần tượng của mình.

Ronaldo đập tay với cổ động viên nhí ở băng ghế dự bị.
Ronaldo đập tay với cổ động viên nhí ở băng ghế dự bị.
Cậu bé còn được ngồi trong khu kỹ thuật với các cầu thủ Juventus cuối trận đấu với Tottenham.
Cậu bé còn được ngồi trong khu kỹ thuật với các cầu thủ Juventus cuối trận đấu với Tottenham.

Khác với những vụ việc cổ động viên quá khích lao xuống sân vẫn thường xảy ra, siêu sao người Bồ Đào Nha không những chào đón bằng nụ cười, mà còn đập tay và mời cậu bé này ngồi lại băng ghế dự bị để theo dõi trận đấu đến cuối.

Các nhân viên an ninh cũng tinh tế khi không can thiệp và yêu cầu cổ động viên nhí này ra khỏi sân. Nhờ đó, cậu bé này đã có cơ hội trò chuyện với thần tượng Ronaldo cùng các đồng đội như Idrissa Toure, Miralem Pjanic, Leonardo Bonucci.

Sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Maurizio Sarri bày tỏ sự ngưỡng mộ về tính chuyên nghiệp của ban tổ chức sân vận động tại Singapore. "Tôi nghĩ các nhân viên an ninh sẽ sớm có mặt. Tuy nhiên, đây chỉ là cậu bé. Đó không phải hành động làm gián đoạn trận đấu. Đó là khoảnh khắc của niềm vui và hạnh phúc", ông nói.

Chung cuộc, Juventus nhận thất bại 2-3 sau bàn thắng từ giữa sân của tiền đạo Harry Kane bên phía Tottenham Hotspur. Tối 24/7 tới, Ronaldo cùng đồng đội sẽ bước vào cuộc đối đầu với Inter Milan trước khi gặp Atletico Madrid hơn 2 tuần sau đó.

Từ khóa: ronaldo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo