Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Ronaldo bị chê không bằng 'quái thú' Wolves

14/01/2020 09:18

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ cánh trái Jetro Willems của Newcastle đã gây chú ý khi khẳng định cầu thủ chạy cánh Adama Traore đang nổi đình nổi đám ở Wolves còn đáng gờm hơn cả siêu sao Cristiano Ronaldo.

Sở dĩ Willems có thể đưa ra ý kiến về Ronaldo và Traore do anh từng có dịp so tài với cả 2 đối thủ này. Trước đây, Willems từng đối mặt với CR7 trong trận Hà Lan của anh để thua Bồ Đào Nha 1-2 tại EURO 2012. Trận này tiền đạo đang đá cho Juventus đã ghi cả 2 bàn giúp đội bóng áo bã trầu giành trọn 3 điểm. 

Mới nhất, anh lại có nhiệm vụ khóa chặt Traore ở trận Newcastle hòa Wolves 1-1 trên sân khách tại Premier League cách đây vài ngày. Nhìn chung, Willems đã có một trận đấu thành công khi khiến cho Traore không thể ghi bàn hay kiến tạo.

Phát biểu trên Northern Echo, Willems đã nói về Ronaldo và Traore như sau: "Tôi từng chạm trán với một số cầu thủ siêu đẳng trong sự nghiệp, nhưng chưa thấy ai nhanh nhẹn như Traore. Những gì Traore làm được thật không thể tin nổi, cậu ấy đúng là một con "quái thú".".

Jetro Willems và Adama Traore
Jetro Willems và Adama Traore

"Không chỉ nhanh mà Traore còn rất, rất khỏe. Tôi hoàn toàn đồng tình với những ai cho rằng Traore đang là cầu thủ tốc độ nhất thế giới. Tôi từng nghĩ mình cũng rất nhanh, nhưng quan điểm đó đã thay đổi sau khi gặp phải Traore".

"Trước đây tôi từng đụng độ Ronaldo. Anh ấy cũng rất nhanh, nhưng chưa sánh được với Traore. Tất nhiên Ronaldo cũng rất khéo léo. Dù vậy, tôi nghĩ đối mặt với anh ấy còn dễ hơn khi phải cố gắng theo kèm một cầu thủ có tốc độ kinh hoàng như Traore",

"Ở trận đấu với ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2012, tôi từng gặp không ít khó khăn khi theo kèm Ronaldo. Tuy nhiên, so với Ronaldo thì Traore gây ra nhiều rắc rối hơn cho tôi, dù trận vừa rồi tôi nghĩ mình cũng chơi khá tốt", Willems thừa nhận.

Từ khóa: ronaldo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo