Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Rõ lý do De Ligt không cùng Juventus đấu Lokomotiv Moscow

06/11/2019 14:12

Nhiều Juventini đã cảm thấy rất bất ngờ khi trung vệ người Hà Lan không có tên trong danh sách tham dự trận đấu trên đất Nga.

Rạng sáng mai (7/11), Juventus sẽ chạm trán Lokomotiv Moscow tại Nga. Ở trận lượt đi, thầy trò ông Yuri Semin đã gây nhiều khó khăn cho Bianconeri. Trong cuộc tái đấu tại Lokomotiv Stadium, đội chủ nhà đang rất cần điểm để nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng và do đó, “Lão phu nhân” chắc chắn sẽ có 90 phút không hề dễ dàng.

ro-ly-do-de-ligt-khong-cung-juventus-dau-lokomotiv-moscow
Matthijs de Ligt trong màu áo Juventus.

Mọi chuyện càng trở nên đáng lo lắng hơn khi mới đây, HLV Maurizio Sarri công bố danh sách các cầu thủ sẽ hành quân đến xứ sở bạch dương. Theo đó, trung vệ Matthijs de Ligt sẽ phải ở lại Turin sau khi bất ngờ gặp chấn thương. Điều này đã được vị chiến lược gia 60 tuổi khẳng định trong buổi họp báo trước trận đấu. Ông cho biết:

“De Ligt không thể ra sân. Cậu ấy đã bị bong gân ở mắt cá chân và cần một vài ngày để nghỉ ngơi. Điều này không có gì nghiêm trọng, chỉ là 1 tai nạn bất ngờ. Ai sẽ được lựa chọn để trám vào vị trí của De Ligt? Juventus vẫn còn Rugani và Demiral. Ngày mai, chúng tôi sẽ có 1 cuộc họp để đưa ra quyết định.”

Trung vệ người Hà Lan đang có sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian qua và sự vắng mặt của anh sẽ khiến Juventus gặp tổn thất lớn. Nếu giành được trọn vẹn 3 điểm, Bianconeri sẽ vượt qua vòng bảng. Bây giờ, cơ hội sẽ thuộc về Demiral hoặc Rugani. Họ phải thể hiện thật tốt để gây ấn tượng với HLV Maurizio Sarri bởi cả 2 đã nằm trong danh sách chuyển nhượng của Juventus trong phiên chợ mùa đông sắp tới.

Từ khóa: Juventus De Ligt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo