Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Real Madrid chiến thắng trong ngày Hazard nổ súng

08/08/2019 07:19

Pha làm bàn duy nhất của Hazard đã giúp Real Madrid có được chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân của Salzburg.

Bàn thắng
Real Madrid: Hazard (19')

Trong chuyến làm khách của Salzburg, Zidane đã gây sự chú ý khi sử dụng sơ đồ 3-5-2, sơ đồ khá mới lạ đối với Real Madrid. Bộ ba trung vệ của Real là Ramos, Varane và Militao, hai hành lang được án ngữ bởi Carvajal và Marcelo. 

Tại trung tuyến, Casemiro chơi thấp nhấp, phí trên là Kroos và Isco. Trong khi đó tân binh Hazard và Benzema đá cặp trên hàng công. Nhìn chung, đây hoàn toàn có thể là sơ đồ sẽ được áp dụng thường xuyên ở mùa giải tới khi tận dụng được hầu hết cầu thủ quan trọng.

Đến với những diễn biến chính của trận đấu, sau tiếng còi khai cuộc, đôi bên nhập cuộc cởi mở và đều có những cơ hội khá rõ ràng nhưng không tận dụng được. Đáng kể nhất là pha dứt điểm chệch cột trong thế đối mặt thủ môn của Benzema.

Phút 19, Real có bàn mở tỷ số sau một pha phản công chớp nhoáng. Courtois bắt bóng trong tình huống Salzburg dâng cao hãm thành, ném bóng để Benzema bứt phá rồi chuyền cho Hazard đang di chuyển cao nhất.

Hazard ghi bàn thắng đầu tiên cho Real trong ngày đá cặp với Benzema

Sau khi nhận bóng, ngôi sao người Bỉ đi bóng lắt léo từ cánh trái vào trung lộ rồi tung cú sút hiểm hóc nhằm vào góc chữ A không cho thủ thành đối phương lấy một cơ hội cản phá. Một pha làm bàn cho thấy đẳng cấp của Hazard và khiến người hâm mộ Real nức lòng.

Những phút còn lại của hiệp 1, hai đội tiếp tục tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành của nhau. Tiền đạo người Nhật Bản Minamino bỏ lỡ cơ hội khó tin khi dứt điểm chệch cột dọc ở cự ly chưa đầy 5m. Về phía Real, Hazard và Benzema tiếp tục có những pha bắn phá.

Bước sang hiệp 2, Real thay gần như toàn bộ đội hình, do đó không còn giữ được sự mạch lạc như hiệp 1. Dù vậy trước đối thủ đẳng cấp thấp hơn, đội bóng Hoàng gia vẫn giữ sạch mành lưới và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số tối thiểu 1-0.

Đội hình thi đấu

RB Salzburg: Stankovic; Kristensen, Ramalho, Onguene, Ulmer; Bernede, Samassekou; Minamino, Szoboszlai; Haaland, Koita. 

Real Madrid: Courtois; Carvajal (Odriozola, 76), Varane, Sergio Ramos, Militao (Nacho, 46), Marcelo; Casemiro (Valverde, 46), Kroos, Isco (Lucas Vázquez, 76); Hazard (Jovic, 62), Benzema (Vinicius, 76).

Từ khóa: RB Salzburg Eden Hazard Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo